สยองดับ4ศพ รถซิ่งแหกโค้ง ตกในคูข้างทาง


เพิ่มเพื่อน    


    สาวขับฟอร์จูนเนอร์ไปส่งเพื่อน แต่ไม่ชินทางเจอโค้งหักข้อศอกรถพุ่งลงคูน้ำข้างทาง ตัวเองช่วยเพื่อน 2 คนออกมาได้ แต่อีก 4 ถูกขังในรถสำลักน้ำเสียชีวิต อีกรายผู้รับเหมาดื่มจนเมาขับฝ่าฝนเสียหลักตกลงไปในคลองชลประสานดับอีกศพ 
    เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 20 กันยายนนี้ พ.ต.ท.ศิริศักดิ์ อรัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.พนัสนิคม รับแจ้งอุบัติเหตุ​รถยนต์พุ่งตกคูน้ำข้างถนนสายหนองโพนากลาง หมู่ 7 ต.ไร่หลักทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มีคนติดอยู่ในรถหลายราย จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งไปตรวจสอบช่วยเหลื​อ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญน 4183 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ในคูน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำคนเจ็บออกจากรถพร้อมปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ปรากฏว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บได้ 3 ราย ได้แก่ น.ส.สุกัญญา สารพันโชว์ติปัญญา อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถ, น.ส.นิล แก่นจันทร์ อายุ 27 ปี และนายมนัสชัย อำไพ อายุ 24 ปี
    ส่วนอีก 4 ราย เสียชีวิต คือ น.ส.นิศากร สำราญสุข อายุ 40 ปี, น.ส.เกวลิน หงส์ไกร อายุ 34 ปีม นายสุภกรณ์ สมงาม อายุ 21 ปี และ น.ส.นันตพัชร์ ต้นตุลา อายุ 35 ปี
    น.ส.สุกัญญา ให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ได้ขับรถมาส่งนายมนัสชัย อำไพ ที่ตำบลไร่หลักทอง โดยมากันทั้งหมด 7 คน ระหว่างทางที่ขับมาไม่ชินกับเส้นทาง พอมาถึงโค้งหักศอก รถได้เกิดเสียหลักลื่นแล้วพุ่งลงไปในคูน้ำจนรถพลิกคว่ำ ซึ่งตอนนั้นตนได้ตั้งสติและพยายามทุบกระจกจนแตกแล้วรีบออกมา จากนั้นเข้าไปช่วยเพื่อนที่นั่งอยู่ด้านหน้าคือ น.ส.นิล และนายมนัสชัย ออกมาได้ ส่วนเพื่อนคนอื่นที่เหลือไม่สามารถช่วยออกมาได้
    ขณะที่นายสุริยา วิไล อาสากู้ภัยที่มาถึงจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนเองมาถึงก็พบรถอยู่ในสภาพตะแคงอยู่ในน้ำแล้ว จึงลงไปช่วยเหลือนำตัวผู้ประสบเหตุขึ้นมาได้สองคน พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.สุกัญญา คนขับรถ สอบสวนดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 
    ขอนแก่น เช้าวันเดียวกัน ร.ต.อ.ถาวร เหล่าแพง  รองสารวัตรสอบสวน สภ.น้ำพอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พบรถเก๋งสีแดงจมอยู่ในคลองชลประทาน เส้นทางบ้านจำเริญจะไปบ้านโนนหัวช้าง ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จึงประสานมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนายไปตรวจสอบ พบรถเก๋งสีแดงจมอยู่ในคลองโผล่พ้นน้ำเพียงหลังคา ขณะที่มีฝนตกลงมาตลอดเวลา เมื่อใช้เครื่องมือยกรถขึ้นมาได้ พบเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน ขข 5249 ขอนแก่น ที่เบาะคนขับมีผู้เสียชีวิต ตามบัตรประชาชนระบุชื่อนายณรงค์ ศรีวิชา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงส่งศพไปที่ รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ชันสูตร และประสานญาติพี่น้องมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
    พ.ต.อ.อนุศักดิ์เผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าคนตายมีอาชีพเป็นผู้รับเหมา เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ขับรถจากในเมืองขอนแก่นไปจ่ายค่าแรงคนงานที่บ้านนาคำน้อย อ.น้ำพอง จากนั้นก็มีการดื่มกินกันจนค่ำ จึงขับรถกลับบ้านในเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นช่วงที่มีฝนตกตลอดเวลา การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพราะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และทัศนวิสัยที่ไม่ดี ถนนมืด ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"