โอเลรับผีต้องส่งกระจกดูตัวเองหลังประเดิมแพ้คาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็โ ต้องส่องกระจกมองดูตัวเองมากกว่าที่จะไปโทษใคร หรือไปพุ่งเป้าที่การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังเปิดนัดแรกของตัวเองในซีซั่นใหม่ ด้วยการแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน เมื่อคืนวันเสาร์
    หลังจบภาระกิจคุมทีมเต็มฤดูกาลครั้งแรกกับ ยูไนเต็ด ด้วยการพาทีมเข้าถึงรอบเซมิไฟนอล บอลถ้วย ได้ 3 รายการ และจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก แต่ออกสตาร์ทนัดแรกซีซั่นใหม่ 2020/21 ด้วยผลที่ค่อนข้างช็อค เมื่อแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ คาถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด
    เปิดเกมมาได้แค่ 7 นาที ทีมปีศาจแดง ก็เจาะตาข่ายได้แล้ว จากลูกยิงของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์  ยูไนเต็ด พยายามบุกหนักเอาคืนแต่แนวรับทีมเยือนยังช่วยกันได้ดี กระทั่ง นาทีที่ 73 เจ้าบ้านพลาดอีกเสียจุดโทษ ตอนแรก ดาวิด เด เค อา เซฟได้แล้ว แต่ VAR ให้ยิงใหม่เพราะตัดสินว่า นายทวารชาวสเปน ออกมานอกเส้น แม้ดูภาพช้าจริงๆแล้วหลายคนไม่เห็นด้วย หนนี้ เปลี่ยนคนยิงจาก จอร์แดน อายูว์ มาเป็น วิลฟรีด ซาฮา ซัดเสยตาข่ายเข้าไปสำเร็จ
    ดอนนี่ ฟาน เด บีค มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ โอเล่ ช่วยให้ ทีมเจ้าบ้าน ตีไข่แตกตามมาเป็น 2-1 ในนาทีที่ 80 แต่ 5 นาทีถัดมา ซาฮา กดประตูฝังทีมปีศาจแดง ช่วย คริสตัล พาเลซ บุกมาชนะได้ 3-1"
    "ใช่ คุณเห็นได้ว่าเราความฟิตเป้นรอง และพวกเขาก็สมควรได้ 3 แต้มกลับไป" โซลค์ชาร์ กล่าว "พวกเขาทำได้ดีกว่าเราในการแท็คเกิล และเข้าแย่งบอลในแต่ละครั้ง"
    "เราออกสตาร์ทเกมกันได้เชื่องช้า และการเสียประตูเร็ว มีผลต่อทั้งเกมที่เหลือ"
    "เราเตะกันยานานมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กว่าที่เราจะเตะจบก็วันที่ 16 สิงหาคม เราไม่ได้มีเวลาเตรียมตัวมากพอที่จะเรียความฟิตได้ทันสำหรับฤดูกาลใหม่"
    "แน่นอนเราทำงานอย่างหนักกันกับทุกคนที่กลับมาเริ่มซ้อม ในขณะที่บางคนยังต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติ"
    "แต่ รอย ฮ็อดจ์สัน บอกว่า พวกเขามีเตะกระชับมิตรมา 4 นัด และนี่คือเกมแข่งขันจริงนัดที่ 3 ของพวกเขา ซึ่งแตกต่างจากเกมที่เราเจอ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"
    เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานสโมสร มานั่งชมเกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ที่ทีมประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ด้วยเช่นกัน น่าจะต้องถูกดดันมากขึ้นในการหานักตะใหม่เข้าเสริมทีม หลังจากที่คว้า ฟาน เด บีค มาแค่คนเดียว ทั้งที่มีข่าวกับนักตเตัวท็อปหลายคนในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
    "เราสามารถเล่นได้ดีกว่าวันนี้อีกเยอะมาก" โซลค์ชาร์ กล่าว "ถ้าคุณดูผู้เล่นแต่ละคนที่เรามีอยู่ในสนาม และที่ม้านั่งสำรอง และที่ไม่อยู่กับเราในวันนี้ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องมองดูที่ตัวเราเองก่อนเป็นอันดับแรก"
    "เราต้องมองดูที่ตัวเราเองก่อน และรู้ว่าเราต้องเล่นให้ดีกว่านี้"
    "หลังจากนั้นเราก็ยังต้องหาทางพัฒนาขึ้น หากมีใครที่เราจะคว้าตัวได้ในราคาที่เหมาะสม"
    "เราต้องการทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่าเราสามารถมองดูที่ตัวเราองในกระจกก่อนในวันนี้"
    โซลค์ชาร์ ไม่คิดว่า พาเลซ สมควรได้จุดโทษสำหรับแฮนด์บอลของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ แต่เข้าใจว่าทำไมต้องเตะจุดโทษใหม่ แม้บอสทีมปีศาจแดง จะรู้สึกว่าเป็นการโหดร้ายไปนิด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"