กระแส'ไบร์ท วชิรวิชญ์'เปรี้ยง ทำ'โตแล้ว'ได้ไปต่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาเอาใจแฟนๆ สายเที่ยว ชอบชิล ได้สนุกตื่นเต้นกันอีกครั้งกับ รายการโตแล้ว ...เป็นคนทุกที่ วาไรตี้ของคนชอบเที่ยว โดยพิธีกรวัยรุ่นต่างสไตล์อย่าง ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย–ภัทร เอกแสงกุล, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ และ เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล ที่จะพาแฟนๆ ไปลองอยู่ ลองทำ ลองกิน ลองเป็นคนประจำถิ่น ลองเป็นคน...ทุกที่

          ซึ่งแก๊งพิธีกรจะเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ เพื่อใช้ชีวิต กิน อยู่ เที่ยว แบบคนพื้นที่นั้นจริงๆ พร้อมทำภารกิจสุดมันส์ ที่จะเกิดขึ้นตลอดทริป เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25

          โดยสัปดาห์แรก 5 หนุ่ม ทอย , เฟย , ไบร์ท , กันสมาย และ เฟิร์ส ก็ขอพาแฟนๆ ไปสัมผัสวิถีชีวิตของการเป็นเด็กบ้านสวน ที่บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่เริ่มด้วยกิจกรรมสุดฮิตของทีนี่นั่นคือการปั่นจักรยานสูดอากาศบริสุทธิ์ ดูนกชมไม้ ที่สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ พร้อมประเดิมภารกิจแรก “โพสต์ยังไง ให้เหมือน” เรียกว่าชุลมุนวุ่นวายกันอยู่นานกว่าจะได้ภาพตามต้นฉบับ

          หลังจากนั้นก็ไปสนุกกันต่อที่หมู่บ้านหิ่งห้อย เติมอาหารสมองให้กระปรี้กระเปร่ากับเรื่องราวของ ต้นจาก ทั้งสรรพคุณและประโยชน์ ซึ่งมาพร้อมกับภารกิจมันส์ๆ อย่างการ “พายเรือเก็บจาก” ก่อนจะปิดท้ายด้วยการล่องเรือชมวิถีชีวิตของคนบางกระเจ้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา และปาร์ตี้สุดหรู ที่ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มสนุกสุดเหวี่ยงกันสุดๆ  

          บรรยากาศความสนุกสนานของทริปนี้จะเฮฮาน่ารักประทับใจแค่ไหนห้ามพลาดในรายการ  โตแล้ว ...เป็นคนทุกที่  วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"