"เป๊ป"จ่อดันอคาเดมี่ช่วยสู้นัดหน้าหลังทีมไม่ฟูลขาด7ตัวประเดิมอัดวูล์ฟส


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ากังวลเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ หลังประเดิมแมทช์แรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปถล่ม วูล์ฟส 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ ชี้การขาดนักเตะอยู่ 7 คนที่ยังต้องกักตัว ทำให้เกมคาราบาวคัพ พฤหัสฯ ต้องดันเด็กอคาเดมี ขึ้นมาช่วย ยันนักเตะชุดใหญ่ขาดอีกเพียบ ไม่มีทางที่จะบู๊เต็มที่ได้ก่อนเปิดศึก เลสเตอร์
    ซิตี้ บุกไปถล่มชนะ 3-1 ที่ โมลินิวซ์ โดยได้ประตูจาก เควิน เดอ บรูย์น, ฟิล โฟเดน และ กาเบรียล เชซุส ในเกมที่เป็นนัดเปิดฤดูกาลของตัวเองในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เมื่อคืนวันจันทร์ แต่ปัญหาคือทีมเรือใบสีฟ้า ยังขาดผู้เล่นสำคัญอยู่หลายคน ไมว่าจะเป็น เชา กันเซโล, เบร์นาร์โด ซิลวา, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, แซร์โจ้ อเกวโร่, เอเมริค ลาปอร์ก และ เอริค การ์เซีย ซึ่งทั้งหมดนี้ยังต้องกักตัวเองหลังจากตรวจโคโรน่าไวรัสแล้วผลออกมาเป็นบวก
    ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเริ่มต้นการป้องกันแชมป์คาราบาว คัพ ด้วยเกมกับ บอร์นมัธ คืนวันพฤหัสฯนี้ และ กวาร์ดิโอล่า รู้ดีว่าพวกเขาจะเสียใครเพิ่มไม่ได้เด็ดขาด
    "สิ่งที่เราต้องการคือ ผู้เล่นทั้ง 7 คน ทั้งหมดนั้นกลับมาช่วยทีมได้" บอสชชาวสเปน กล่าว
    "ตอนนี้เรามีเกมการแข่งขันที่เราจะใช้พลังงานอย่างเต็มที่แบบเกมที่เพิ่งผ่านไปนี้ไม่ได้เด็ดขาด ก่อนการเจอกับ เลสเตอร์"
    "ดังนั้นเราจะใช้ผู้เล่นจากอคาเดมี่เป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้นักเตะฟิตกลับมาได้ทันในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป"
    "จากที่ขาดการเตรียมพร้อม และ นักเตะก็ยังหายไป 7 คน และพวกเขาจะยังไม่กลับมาในเร็วๆนี้แน่ เราต้องเก็บแรงให้ทุกคนให้ได้ดีที่สุดนับจากเกมนี้ไป"
    "เราจะค่อยมาดูกันว่ามีใครพร้อมลงได้บ้าง และสภาพแต่ละคนฟื้นกลับมาได้แค่ไหน เรามีเวลาแค่ 3 วัน เราได้แชมป์คาราบาวคัพ มา 3 ปีติดต่อกัน และเราจะพยายามทำให้ได้อีก แต่เราไม่ได้มีนักเตะพร้อมลงสนามในช่วงนี้แบบทุก 3 วันแน่"
    ด้าน นูโน เอสปิริโต ซานโต บอสทีม"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าเราเล่นดีกว่าในครึ่งหลัง"
    "นักเตะปรับตัวได้ดีขึ้น เราสร้างจังหวะและโอกาสในการลุ้นประตูได้หลายครั้ง เราตีไข่แตกได้ในช่วงท้าย และเรารู้ว่าแค่ประตูเดียวก็อาจเปลี่ยนทุกสิ่งได้"
    "เราควรทำได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะในเกมรับ ผลการแข่งขันไม่ได้หยุดเราจากเป้าหมายที่เราตั้งไว้แน ผมมองเห็นด้านบวกหลายอย่าง แต่การจะเก็บผลงานที่ดีได้ เราต้องทำรับได้ดีกว่านี้"
    สำหรับ เอริค การ์เซีย ยังอาจได้ย้่ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเส้นตาย หลังจาก บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอมาแล้ว และนักเตะก็ไม่คิดที่จะต่อสัญญาใหม่ให้กับทีมเรือใบสีฟ้า โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้
    บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญา เด็กเก่าวัย 19 ปีรายนี้กลับไปอยู่แล้ว หลังนักเตะเลื่อนชั้นขึ้นมาจากอคาเดมี่ และย้ายไปเล่นในอังกฤษเมื่อ 3 ปีก่อน
    ปัญหาคือ บาร์ซ่า ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ ซิตี้ ได้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกา จะรอคว้าตัวกลับสโมสรไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"