อิ่มท้องร้องเพลง‘โอ๊ต-ป๊อบ’ร่วมเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเป็นเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่สายกินห้ามพลาด "Chef/Fest Thailand 2020" เทศกาลอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ รวมร้านอร่อยทุกระดับจากทั่วประเทศ ยกกองทัพของอร่อยเด็ดทั่วภาคเหนือ มาให้ชาวเชียงรายได้สัมผัสแล้วมาลิ้มรสความอร่อยไปด้วยกัน เตรียมกระทบไหล่กับเหล่า Celebrity Chef รังสรรค์วัตถุดิบท้องถิ่น ให้กลายเป็น Local Signature dish ประจำจังหวัดเชียงราย

          พบกับ “เชฟบอส-พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณCelebrity Chef มากฝีมือจาก “Le Cordon Bleu Sydney” ดีกรีเหรียญเงินจากรายการ Australian Culinary Federation, “เชฟแอ๋-กุลพล สามเสน” Celebrity Chef มือทองดีกรีระดับ นักเรียน Martha Sherpa’s Cooking School จากฮ่องกงเชฟอาหารจีนรุ่นใหม่ เจ้าของร้าน “ยุ้งฉาง" ย่านอารีย์ บะหมี่ดังมืออันขึ้นชื่อ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย และ “เชฟเฟิร์ส-ธนภัทร สุยาว” เชฟหนุ่มสุดหล่อ จากเมืองน่าน ที่จะมาร่วมโชว์การทำอาหาร

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Work shop สอนการทำอาหาร พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด อาหารรสอร่อยต้องคู่กับดนตรีดีๆที่น่าฟังคือสองสิ่งที่สามารถทำให้วันธรรมดาหนึ่งวันของเราสมบูรณ์และน่าสนใจขึ้นได้โดยง่ายพบกับมินิคอนเสิร์ต "ผู้ชายสายหมี" จากศิลปินดัง "โอ๊ต ปราโมทย์" และ "ป๊อบ ปองกูล" ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและบรรยากาศอันสนุกสนานให้กับทุกท่านที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ ในวันที่ 25-27 กันยายน 2563 ณ ตลาดล้านเมือง จ.เชียงราย สนับสนุนการจัดงานโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cheffestthailand/

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม oatpramote


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"