'กีรป กฤตธีรานนท์' นั่งเลขาฯสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินได้เผยแพร่ประกาศผู้ตรวจการแผ่นดินเรื่องผลการสรรหาผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ซึ่งลงนามโดย พล.อ.อวิทวัส รชตะนันท์ ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน โดยระบุว่าขณะนี้การดำเนินการสรรหาได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน และผู้ตรวจการแผ่นดินปรึกษาหารือและเห็นชอบร่วมกันตามรายงานผลการสรรหาผู้สมควรได้รับแต่งตั้งเป็นเลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ของคณะกรรมการสรรหาเลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินเมื่อวันที่ 14 ก.ย.63 จึงให้ พ.ต.ท.กีรป กฤตธีรานนท์ รองเลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน เป็นผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน

โดยให้นายกีรป ไปรายงานตัวด้วยตนเองเพื่อพิจารณาข้อกำหนด และเงื่อนไข เกี่ยวกับการจ้าง ตลอดจนอัตราเงินเดือน ค่าตอบแทน และประโยชน์ตอบแทนอื่นภายในวันที่ 25 ก.ย.ที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินในกรณีที่ยังไม่ได้พ้นจากตำแหน่งที่ต้องห้ามตามประกาศผู้ตรวจการแผ่นดิน เรื่องการรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาผู้สมควรได้รับการแต่งตั้งเป็นเลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ลงวันที่ 11 มิ.ย. 63 ต้องแสดงหลักฐานว่าได้ลาออกจากตำแหน่งแล้ว ทั้งนี้ภายใน 15 วันนับแต่ประกาศนี้ หากไม่แสดงหลักฐานภายในกำหนดเวลาจะถือว่าสละสิทธิที่จะได้รับแต่งตั้ง

ทั้งนี้ ตำแหน่งเลขาธิการผู้ตรวจการแผ่นดิน จะเป็นสัญญาจ้างและมีวาระดำรงตำแหน่ง 5 ปี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"