"แลมพ์"ปลื้ม"ไค"แฮทริก/ปืนส่องจิ้งจอกลิ่วลีกคัพ


เพิ่มเพื่อน    


แฟรงค์ แลมพาร์ด โวสนั่น หลังมิดฟิลด์ตัวใหม่ ไค ฮาเวิร์ตซ ระเบิดฟอร์มทำแฮทริกแรกกับสโมสรได้ นำ เชลซี เปิดบ้านถล่ม บาร์นสลีย์ 6-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันพุธ
    ฮาเวิร์ตซ์ ประเดิมนัดแรกในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว ในเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่สำหรับหลายคนถือว่าฟอร์มไม่น่าประทับใจยิ่งเมื่อเทียบกับค่าตัวที่สูงถึง 70 ล้านปอนด์จาก เลเวอร์คูเซ่น แต่ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี วัย 21 จะเริ่มปรับตัวได้แล้ว ด้วยการยิงไป 3 ประตู ช่วย เชลซี ยำใหญ่ ทีมจาก ลีกแชมเปี้ยนชิพ ไป 6-0
    ประตูแรกของเกมมาจาก แทมมี่ อบราฮัม นาทีที่ 19 ขณะที่ 3 ประตูของ ฮาเวิร์ตซ เริ่มตั้งแต่นาทีที่ 28 และครึ่งหลัง น.55 กับ น.65 รอส บาร์คลี่ย์ น.49 และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ปิดท้าย น.83
    แม้ ฮาเวิร์ตซ จะยังต้องเจองานที่หนักกว่านี้รออยู่ข้างหน้า แต่ บอส แลมพาร์ด ย้ำว่าผลงานการทำประตูของเขาในนัดนี้ สำคัญอย่างยิ่งต่อตัวนักเตะเองเพื่อความมั่นใจในการเล่นในนัดต่อๆไป"
    "มันเป็นการออกกำลังกายที่ดีมากสำหรับเขา นี่เป็นอีกเกมที่เราไม่ใช่แค่ได้ดูว่าเราต้องทำงานแบบไหนเพิ่มในสถานการณ์ที่ไไม่ได้เล่นบอล แต่ยังรวมถึงอิสระในการเล่นและการประสานงานร่วมกับ แทมมี่"
    "มันจะเป็นหนึ่งในหลายเกมที่่สุดยอดสำหรับเขา"
    แทมมี่ อบราฮัม คือดาวยิงสูงสุดของสโมสรเมื่อฤดูกาลทีแล้ว การซัดประตูแรกให้ทีมได้เร็วตั้งแต่ต้นเกม เป็นการย้ำเตืนอว่าเขายังเป็นผู้เล่นสำคัญ หลังจากที่ทีมไปคว้า ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทีม
    พูดถึงตอนนี้ เชลซี มีตัวเลือกในแดนหน้ามากมายหลายคน ซึ่ง แลมพาร์ด บอกว่า "ผมดีใจกับกองหน้าทั้งสองคนด้วย และตอนนี้เรามีอ็อปชั่นที่ต่างจากเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว
    เกมนี้ เชลซี ยังให้ ติอาโก ซิลวา ได้ประเดิมสนาม ทีสำคัญคือปราการหลังตัวเก๋าชาวบราซิเลี่ยน ช่วยทีมรักษาคลีนชีทได้ แต่ แลมพาร์ด เชื่อว่า ติอาโก ยังต้องปรับตัวให้ทันกับความเร็วของเกมในพรีเมียร์ลีกอีก
    ด้าน อาร์เซนอล ตบเท้าเข้าสู่รอบสี่ คาราบาว คัพ ได้ด้วยเช่นกัน หลังบุกไปชนะ เลสเตอร์ 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน ฟุค ก่อนที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ จะใส่สกอร์ปิดท้าย ข่าวร้ายคือเข้าไปเจอ ลิวเอร์พูล ในรอบสี่ หากแชมป์พรีเมียร์ลีกชนะ ลินคอล์น จากลีกวันได้ในคืนวันพฤหัสฯ
    ผลคู่อื่น ที่น่าสนใจ เพรสตัน แพ้ ไบรท์ตัน 0-2, ฟลีทวูด แพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-5, มอร์แคมบี แพ้ นิวคาสเซิล 0-7

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"