‘เจ็ตเซ็ตเตอร์’นำทีมปิดฉากงานสไตล์ไทยย้อนยุคที่ศรีษะเกษ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จบไปหมาดๆ "Can Food Good Taste" (แคน ฟู๊ด กู๊ด เทส) ที่ได้รับสนับสนุนการจัดงานโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดศรีสะเกษ งานที่สร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมการแข่งขันปั่นจักรยานแรลลี่  “ปั่นไปกินไป”  กับจุดเช็คอินเก๋ๆถึง 5 จุด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครไปกับจุดเช็คอินที่จัดไว้ให้ แถมด้วยกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอล “สร้างสัมพันธ์ คนรักสุขภาพ” และแข่งกินเร็วกินอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดศรีสะเกษ  ได้แก่  “ไก่ย่างไม้มะดัน อุทุมพรพิสัย”  ซึ่งผู้ชนะในงานครั้งนี้ได้รับรางวัล Gift Voucher ที่พัก โรงแรมทอแสงเฮอริเทจอุบล Tohsang Heritage Ubon ห้องแกรนด์ดีลักซ์ มูลค่า 2,200 บาทไปนอนกอดกันสบายๆ สนุกสนาน ลุ้นไปด้วยกันแล้ว ยังได้ของแถมกลับบ้านไปอีกด้วย

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโชว์ทำอาหารด้วยวัตถุดิบเด่นของ จังหวัดศรีสะเกษ จาก เชฟบอส-พัฒนพงษ์ วงศ์วรรณ ซึ่งโดนใจชาวศรีสะเกษเป็นอย่างมาก และทิ้งท้ายวันด้วยคอนเสิร์ตสนุกๆจากวง เจ็ตเซ็ตเตอร์ Jetset'er” แบบจุใจก่อนกลับบ้าน ไปต่อด้วยวันสุดท้ายของกิจกรรมที่ขนการแสดงจาก “เอ อนุชา เด้าฟ้าปี้น” และ “คู่แฝดเอ-โอ” ที่มาสร้างความสุขเอาใจชาวศรีสะเกษ

          โดยกิจกรรมทั้ง 3 วันถือได้ว่าได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชาวจังหวัดศรีสะเกษ ก่อให้เกิดการท่องเที่ยวในชุมชน เกิดรายได้เข้ามาหล่อเลี้ยงมากยิ่งขึ้น หนุนการท่องเที่ยว และการประชาสัมพันธ์จังหวัด โดยมุ่งเน้นไปถึงการใช้เสน่ห์เอกลักษณ์ของอาหารไทย การสรรค์สร้างอาหารเมนูใหม่ ดันเมืองรองให้ถูกขับเคลื่อน เพื่อมาเกื้อหนุนและกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"