‘นีโน่’เล่นใหญ่ แห่ขบวนสิงโตบุกบ้าน‘แม่โบว์-น้องมะลิ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดรายการมาก็ยิ่งใหญ่ เมื่อพิธีกรตัวพ่อ “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” และ “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” (พิธีกรรับเชิญ) แห่งรายการ “ซอกแซกยกบ้าน” ทาง ไทยรัฐทีวี ยกขบวนสิงโตมาถ่ายทำกันที่ หมู่บ้าน เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ต้อนรับ คุณแม่สุดสตรอง “โบว์ แวนด้า”  และลูกสาวสุดน่ารัก  “น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์” ที่พร้อมมาเปิดใจซอกแซกทุกเรื่อง  และไขประเด็นความลับ โดยเฉพาะคุณแม่โบว์ที่จะมาเล่าถึงวีรกรรมฮาๆ แสบๆ ของน้องมะลิ นอกจากนั้นแฟนคลับน้องมะลิห้ามพลาดกับลีลาท่าเต้น ที่ ซาร่าเห็นแล้วยังอึ้ง 

          โดย “ซาร่า” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้เรียกว่าจัดเต็ม เปิดรายการมาพร้อมคณะสิงโตกันเลย เพื่อต้อนรับคุณแม่คนเก่งและลูกสาวแสนน่ารัก ที่จะมาเมาท์กันอย่างสนุกสนาน และใครเป็นแฟนคลับน้องมะลิ บอกเลยห้ามพลาด เพราะน้องมะลิจะโชว์ลีลาท่าเต้น ขนาดซาร่าเองถือว่าลีลาไม่แพ้ใครแล้ว ยังยอมแพ้ ที่สำคัญคือเทปนี้เราจะได้มุมมองของคุณแม่และคุณลูก เชื่อว่าเป็นอีกเทปที่น่าประทับใจแน่นอน”

          ติดตามชมความรักของคู่แม่-ลูก “โบว์ แวนด้า”  และ “น้องมะลิ” ได้ในรายการวาไรตี้แฟมิลี่ “ซอกแซกยกบ้าน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30-14.00 น. ทาง ช่อง 32 ไทยรัฐทีวี วันอาทิตย์ 27 กันยายนนี้

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"