‘โบว์ แวนดา’โพสต์นาทีเซอร์ไพรส์สานฝันคุณพ่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

     เซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยสิ่งที่คุณพ่ออยากได้มาตลอดชีวิตแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้มาครอบครอง โดยคุณแม่คนสวย โบว์-แวนดา สหวงษ์ โพสต์คลิปวีดีโอนาทีเซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยการซื้อรถคันใหม่ให้

     โดยสาวโบว์โพสต์แคปชั่นน่ารักๆว่า “ผ่านมาในชีวิตจำได้ว่ากอดพ่อนับครั้งได้ และกอดที่ผ่านๆมาก็เป็นการกอดที่พ่อพยายามปลอบใจไม่ให้โบว์ร้องไห้กับเรื่องที่โบว์เสียใจ และนี้คือกอดของพ่อในรอบหลาย10 ปีที่โบว์ดีใจและภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ทำให้พ่อกับแม่ดีใจ จำได้ว่าตอนโบว์เด็กๆความฝันพ่อคืออยากได้รถที่พ่อชอบมาก เห็นพ่อพยายามทำงานทุกอย่าง อุปสรรคมันมากมายจนพ่อไม่สามารถทำความฝันของพ่อได้ วันนี้โบว์อายุ40 แล้วคงไม่สายเกินไปนะพ่อที่โบว์จะทำความฝันของพ่อให้เป็นจริง ของขวัญชิ้นนี้ได้มาจากการทำงานที่โบว์รักและมุ่งมั่นตั้งใจกับบทบาทเจ้าของสกินแคร์ @veedaaofficial_thailand และจะตั้งใจทำต่อไปคราวหน้าขอของโบว์บ้างนะ555 แต่โบว์ขอโทษพ่อกับแม่น้าาาที่โกหกว่าจะพาพ่อกับแม่มางานอีเว้นท์ แต่งตัวซะหล่อเชียว”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"