สนามประลอง'คิทเช่นสเตเดี้ยม' เปิดศึกสมรภูมิเดือด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทวีคูณความมันส์ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

          แม้ผู้เข้าแข่งขันจะน้อยลงไปเรื่อยๆ แต่ความยากของโจทย์และความกดดันกลับวิ่งสวนทางกันอย่างตรงกันข้าม สำหรับสัปดาห์นี้บอกเลยว่าสนามการประลองบน คิทเช่นสเตเดี้ยม เดือดสุดๆ เมื่อประตูการแข่งขันเปิดขึ้นเชฟผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน เก่ง-บูม-อาร์-จารึก-อีน็อค-โมนะ ต่างเดินเข้าประจำที่อย่างมุ่งมั่นพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT)

          แต่ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันกรรมการได้ประกาศว่าการแข่งวันนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมการแข่งด้วย จากนั้น พงษ์-บอย-จี-แก้ว-เติ้ล-ธีน่า ต่างก็ทยอยเดินออกมาประจันหน้ากับ เก่ง-บูม-อาร์-จารึก-อีน็อค-โมนะ งานนี้ทุกคนต่างก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นเพื่อนๆ กลับมายืน คิทเช่นสเตเดี้ยม อีกครั้ง แต่การกลับมาของทั้ง 6 คนบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

          ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"