'ดอม'โชว์ฟอร์มเก๋า! ชนะน็อก'อาร์ต' ประเดิมคะแนนให้ทีมดำ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดสังเวียน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 2 สังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม ประเดิมคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง ดอม เหตระกูล อายุ 43 ปีจากทีมดำ  ปะทะเดือด อาร์ต พศุตม์ อายุ 36  ปี จากทีมขาว งานนี้แม้อายุจะห่างกันก็ไม่สำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ใจเท่านั้น โดยทั้งคู่ขึ้นชกในพิกัดน้ำหนัก 80 กิโลกรัม

          ซึ่งการแข่งขันของคู่แรกเปิดสนามกันได้อย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร โดยในยกแรกหนุ่มดอมเดินเข้าใส่แบบไม่ยั้ง ขณะที่หนุ่มอาร์ตยังเน้นการตั้งรับและสวนกลับบ้าง ส่วนยกสองดอมยังคงเดินเข้าใส่และออกหมัดกระแทกหน้าอาร์ตแบบเน้นๆ ได้หลายครั้ง และยกสุดท้ายก็ยังคงเดินหน้าออกหมัดใส่อาร์ตอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดกรรมการต้องนับและตัดสินใจยุติการแข่งขันลง ทำให้ดอมเป็นฝ่ายชนะน็อกไป คว้า 3 แต้มให้ทีมดำนำไปก่อน

          ส่วนคู่ที่ 2 ที่จะมีการชกกันในสัปดาห์หน้า จะเป็นการพบกันระหว่าง เป้ วงมายด์ จากทีมดำ ปะทะเดือด ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จากทีมขาว

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"