พร้อมแล้ว'ดอม-อาร์ต'ประเดิม'10 FIGHT 10'คู่แรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ระเบิดความมันอีกครั้ง บนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ชกจริง เจ็บจริง ยิ่งกว่าเดิม สำหรับการแข่งขันชกมวยสากลรายการ 10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY ซีชั่น 2 โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ดอม เหตระกูล อายุ 43 ปีจากทีมดำ  ปะทะเดือด อาร์ต พศุตม์ อายุ36  ปี จากทีมขาว งานนี้แม้อายุจะห่างกันก็ไม่สำคัญ ทุกอย่างอยู่ที่ใจเท่านั้น โดยจะขึ้นชกในพิกัดน้ำหนัก 80 กิโลกรัม

          สำหรับการชั่งน้ำหนักเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ดอมชั่งได้ 79.6 กิโลกรัม ขณะที่ฝั่ง อาร์ต ชั่งได้ 80.1 กิโลกรัม ผ่านเกณฑ์ทั้งคู่ (ทางรายการอนุโลมให้ หากเกินเกณฑ์ไม่ถึง 0.5 กิโลกรัมถือว่าผ่าน )

          ทางด้าน ดอม เหตระกูล บอกว่า ในซีซั่นนี้ ทีมงานเลือกนักชก ที่สูสีน้ำสมเนื้อกัน การได้ขึ้นชกกับ อาร์ต นับเป็นมวยที่ถูกคู่ ส่วน อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ค ที่แม้จะพ่ายแพ้ในซีซั่นแรก ประกาศว่าซีซั่นนี้ จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แน่นอน ศึกนี้ใครจะคว้าชัย ติดตามได้ คืนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"