คล็อปป์ชื่นใจทีมแบ็คอัพรัวไป 7 ลูก


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็ฮปป์ ยืนยันพอใจทุกอย่างที่เห็น หลัง ลิเวอร์พูล ชุดสำรอง โชว์ความแข็งแกร่ง ไล่ถล่ม ลินคอล์น ซิตี้ จากลีกวัo ถึง 7-2 ผ่านด่านแรกในศึก คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    นักตเะชุดสองของ ลิเวอร์พูล ก็ยังถือว่าแข็งแกร่งมากเกินไปมากสำหรับ ทีมจาก ลีกวัน ลินคอล์น ซิตี้ หลังง บุกไปไล่ขยี้ ทีมเจ้าบ้าน ได้ถึง 7-2 ผ่านเข้าสู่รอบสี่ ฟุตบอล คาราบาว คัพ ตามคาด แต่สกอร์ท่วมท้นเกินคาดสำหรับทีมที่พักผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน โดยในรอบต่อไปเจองานหนัก พบกับ อาร์เซนอล ทีมเดียวกับที่พวกเขาต้องเจอในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้
    ทาคูมิ มินามิดนะ กับ เคอร์ติส โจนส์ ทำได้คนละ 2 ประตู ขณะที่ เซอร์ดาน ชากีรี, มาร์โก กรูยิช และ ดิว็อค โอริกี แบ่งกันไปคนละหนึ่ง รวมแล้วขโยกทีมต่ำกว่า 2 ดิวิชั่นไปถึง 7 ลูก
    แต่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่สามารถรักษาคลีนชีทไว้ได้ เมื่อ พลาดท่าให้กับ ลูกยิงของ ทาโย เอดุน กับ ลูอิส มอนสมา
    อย่างไรก็ดี คล็อปป์ ไม่คิดว่า 2 ประตูที่เสียไป จะทำให้ชัยชนะที่ท่วมท้นนัดนี้ต้องหม่นมอง ตรงกันข้าม บอสชาวเยอรมัน บอกประทับใจกับการเเล่นง่ายสบายตาของลูกทีม
    "พวกเขาสมควรได้ 2 ปรพตูนั้นแล้ว" คล็อปป์ กล่าว "เราเล่นเกมนัดนี้ได้ดีจริงๆ เกมไหลลื่นดูสบายตา เราผ่านบอล และจบได้ในแต่ละจังหวะ"
    "เด็กๆของเราต้องการเล่นฟุตบอล และแสดงให้เห็นทัศนคติที่เยี่ยมยอด"
    "ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ควรเป็น"
    เกมนี้ช่วยให้ คล็อปป์ ได้มีโอกาสเห็นการเล่นของ นักเตะชุดสำรองหลายคน เมื่อถึงแมทช์การแข่งขันจริง และเชื่อว่าหลายคนกำลังทำผลงานได้เข้าตา และบอสชาวเยอรมัน ยอมรับว่า ค่อนข้างพอใจที่ได้เห็น ทีมแบ็คอัพ เล่นได้แบบเดียวกันกับ ทีมผู้เล่นชุดหลักของตน
    "นั่นคือสิ่งที่ควรเป็น เมื่อคุณสวมเสื้อแข่งแล้ว ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณทำได้ดีขนาดไหน ผมดีใจมากกับทุกสิ่งทุกอย่างในเกมนี้"
    "2 ประตูที่เสียไป ไม่ค่อยน่ายินดีนัก แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงอะไร คุณต้องเจออะไรแบบนี้บ้างในเกมอย่างนี้"
    ด้านแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทำศึกในรายการนี้ด้วยเช่นกันเมื่อคืนวันพฤหัสฯ โดยเล่นในบ้านแต่บดเอาชนะ บอร์นมัธ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ได้แค่หวุดหวิด 2-1 แต่หลังเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ค่อนข้างเป็นปลื้มกับไอ้หนูวัย 17 เลียม ดีเลป ที่ประเดิมสนามนัดแรกกับทีมด้วยการเบิกสกอร์แรกได้ ในนาทีที่ 18 และหลังจากเสียไประตูตีเสมอในอีกแค่ 4 นาทีถัดมา ทีมเรือใบสีฟ้า มาคว้าชัยจากลูกยิงของ ฟิล โฟเดน น.75
    ดีเล็ป เป็นลูกชายของ อดีตกองกลางสโต๊ค รอรี่ ดีแลป ได้รับโอกาสลงสนามนัดแรกกับ ซิตี้ ในเกมกับ บอร์นมัธ ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพฤหัฯฯ โดยดาวรุ่งวัย 17 รายนี้เล่นในตำแหน่งกองหน้า
    "เขาเป็นกองหน้าที่แตกต่างที่เราคุ้นเคยในแง่ของกายภาพ เราเห็นในการซ้อมว่าเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีขนาดไหน ตอนนี้เขายังต้องใจเย็น และตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป เราพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของเขาในแมทช์นี้ เชาเล่นได้ดีมากจริงๆ"
    แซค สเตฟเฟน ผู้รักษาประตู เป็นผู้เล่นอีกคนที่ได้ประเดิมสนามกับ ซฺตี้ ในนัดนี้ หลังย้ายจาก โคลัมบัส ครูซ์ มาเมื่อปี 2019 และฤดูกาลที่แล้ว ไปเล่นให้กับ ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ แบบยืมตัว
    ส่วนผลอีกคู่ แอสตัน วิลล่า บุกไปชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-0 ได้ประตุจาก เอล กาซี น.11 ตราโอเร่ น.14 และ วัตกิ้นส์ น.73


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"