งานแต่งเมืองคอนดุยิงกันงดับ4ศพสาหัส1คาดแฟนเก่าหึงแฟนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 23.35น.วันที่ 26 ก.ย.2563 ร.ต.อ.กำพลพัฒน์ ไพรสณฑ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บหลายคน ที่บริเวณงานแต่งเลขที่ 6/1 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย   ไกรณรา ผกก.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน,แพทย์เวร รพ.ถ้ำพรรณรา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ และจนท.ที่เกี่ยวข้องรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังเวทีงานแต่ง จนท.พบแต่เพียงกองเลือดเกลื่อนพื้นถนนหลังเวที ส่วนร่างผู้บาดเจ็บ 3รายถูกนำส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ รพ.2ราย ชื่อนายณรงค์ฤทธิ์   เทพทอง อายุ 32ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา  และอีกศพชื่อนายครรชิต   สมวงศ์ อายุ 47ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวตายทั้ง2ศพ ส่วนคนเจ็บอีกคนชื่อนายสถาพร   สมวงศ์ อายุ 25ปี มีบาดแผลถูกยิงลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งต่อ รพ.ทุ่งสง อาการยังสาหัส

โดยในที่เกิดเหตุ จนท.พบปลอกกระสุน9 มม.และหัวกระสุนปืน .38และ.22 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง ซึ่ง จนท.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไปแล้ว

ปรากฏว่าขณะที่ จนท.กำลังจะเดินทางกลับ ปรากฏว่าจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก2ศพนอนตายคู่ในคูน้ำ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100เมตร เป็นศพสามีและภรรยากัน สอบสวนทราบชื่อ นส.ดาราวรรณ   บุญมีชัยอายุ 24ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 4 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช และอีกศพชื่อนายอรุณ   โพธิ์ถาวร อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ 2 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าลำตัวพรุนตายทั้งสองศพ  รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด4ศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ดังกล่าวได้จัดงานแต่ง โดยมีญาติทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงดึก โดยมีนส.ดาราวรรณ ได้พานายอรุณ แฟนใหม่ชาว จ.ตรัง มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ด้วย ปรากฏว่าได้มีแฟนเก่าของ นส.ดาราวรรณ มาร่วมงานแต่งด้วย และแฟนเก่าเกิดความหึงหวงได้พยายามหาเรื่องทั้งคู่จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้นในงานแต่ง จนทางญาติๆฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าไปห้ามปรามและพาทั้งสองฝ่ายเข้าพูดคุยเคลียร์ด้านหลังเวที จนสักครู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดทำให้ผู้คนในงานแต่งต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง หลังสิ้นเสียงปืนสงบพบร่างคนเจ็บ3รายถูกญาตินำส่ง รพ.ถ้ำพรรณรา และเสียชีวิตที่ รพ.2รายและยังพบร่าง2ผัวเมียอีก2ศพห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อยดังกล่าว รวมเสียชีวิต4ศพ

ส่วนสาเหตุทาง พ.ต.อ.กิตติชัย   ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา เผยว่าเบื้องต้นน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เรื่องหึงหวงระหว่างแฟนเก่าแฟนใหม่เมื่อมาเจอในงานแต่งงานก็เกิดความหึงหวงทะเลาะกัน จทางเจ้าภาพพาไปเคลียร์หลังเวทีแต่คาดเคลียร์ไม่ลงตัวจนเกิดเหตุยิงกันตาย4ศพดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามมือปืนรายนี้ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"