หัวอกแม่สลาย!แจ้งจับลูกในไส้ติดยาจนคลุ้มคลั่งหวั่นครอบครัวอันตราย


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63-  นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ สั่งการให้ ชุดปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ นายธนานัน แตงสี ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 9 นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 1 ร่วมกับตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เข้าจับกุมตัว นายจิรภักดิ์ หรือกอล์ฟ ประยูรศิริ อายุ 28 ปี ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ภายในบ้านเลขที่ 146/9 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สืบเนื่องจาก นางบุณฑริก ประยูรศิริ ผู้เป็นมารดา ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นายอำเภอสัตหีบ ว่าบุตรชาย คือ นายกอล์ฟ มีอาการประสาทหลอน คลุ้มคลั่ง และข่มขู่ขอเงินนำไปซื้อยาบ้าเสพ จนทำให้ทุกคนในครอบครัวหวาดกลัว เกรงได้รับอันตรายต่อชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับส่งเข้ารับการบำบัด เพื่อหวังว่า เขาจะกลับมาเป็นคนปกติดังเดิม

ด้าน นายกอล์ฟ ขณะถูกจับกุมได้มีอาการหลอน คิดว่าตนเองเป็นหัวหน้าแกนนำค้ายา WY พร้อมให้การรับสารภาพว่า ติดยาบ้ามาตั้งแต่ชั้น ม.1 อายุ 13 ปี เสพยามานานถึง 15 ปี ถูกจับกุมติดคุก และส่งเข้าบำบัดมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ไม่สำนึกต่อความผิด ยังข่มขู่ขอเงินพ่อแม่ จนทุกคนหวาดกลัว  จนแม่ตัดใจแจ้งความให้ลูกไปใช้ชีวิตในคุก รับการการบำบัด เพื่อเพียงหวังว่า เขาจะกลับมาเป็นคนดีอีกครั้ง.   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"