บาดใจพบเมียเก่า พาแฟนใหม่ไปงาน หนุ่มคลั่งยิง4ศพ


เพิ่มเพื่อน    

  ยิงสนั่นฆ่า 4 ศพกลางงานแต่ง มือปืนพบภาพบาดใจ เมียเก่าชื่นมื่นกับแฟนใหม่ หึงเลือดขึ้นหน้ารัวไม่ยั้งตายทั้งคู่ อีก 2 ศพเจอลูกหลง บาดเจ็บอีก 1 คน
    เมื่อเวลา 23.35 น. วันเสาร์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กำพลพัฒน์ ไพรสณฑ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่งานแต่งงาน บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา นำกำลังไปตรวจสอบ ทราบว่ามีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ 3 คนถูกนำส่ง รพ.ถ้ำพรรณราแล้ว แต่เสียชีวิต 2 คนเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว คือ นายณรงค์ฤทธิ์ เทพทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 8 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา และนายครรชิต สมวงศ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ต.ดุสิต อ.ถ้ำพรรณรา มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัวทั้ง 2 ศพ ส่วนคนเจ็บอีกคนชื่อนายสถาพร สมวงศ์ อายุ 25 ปี ถูกส่งต่อไปรักษายัง รพ.ทุ่งสง
    ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และหัวกระสุนปืน .38 และ .22 ตกอยู่จำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบบริเวณสถานที่จัดงาน ก็ได้พบอีก 2 ศพนอนตายในคูน้ำ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร คือ น.ส.ดาราวรรณ บุญมีชัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 4 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา และนายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31 ปี สามี
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้มาร่วมงานแต่งงานจำนวนมาก โดย น.ส.ดาราวรรณได้พานายอรุณ สามีใหม่ชาว จ.ตรัง มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ด้วย ปรากฏว่าสามีเก่าของ น.ส.ดาราวรรณก็มาร่วมงานด้วย และเกิดความหึงหวง พยายามหาเรื่องทั้งคู่จนเกือบจะชกต่อยกันขึ้น แต่ทางญาติเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้าห้ามปรามและพาทั้งคู่ไปพูดคุยปรับความเข้าใจด้านหลังเวที ชั่วครู่ก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ผู้คนในงานต่างแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ก่อนที่จะพบผู้ถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ส่วนสามีเก่า น.ส.ดาราวรรณ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"