4 หนุ่ม'โตแล้ว'ชวนสัมผัสวิถีชีวิต'หมู่บ้านไร้แผ่นดิน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่าเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวลับในจังหวัดจันทบุรีที่น่าสนใจ มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สนุกเพลิดเพลิน สัปดาห์นี้ 4 หนุ่มพิธีกร รายการ โตแล้ว ...เป็นคนทุกที่  อย่าง ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, เฟย –ภัทร เอกแสงกุล , กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ และ เฟิร์ส - คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล เลยขอพาแฟนๆ ไปตะลุยสัมผัสและเรียนรู้วิถีชีวิตของคนในหมู่บ้านไร้แผ่นดิน อ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีอายุยาวนานมากว่า 150 ปี

          เริ่มความสนุกของทริปด้วยกิจกรรมโปรดที่สุดแสนจะถนัดของ 4 หนุ่ม ทอย , เฟย , กันสมาย และ เฟิร์ส นั่นคือการแข่งพายเรือจับปู กับเกมแจวจับปู  โดยครั้งนี้แม้จะแบ่งทีมกันใหม่แต่ก็เหมือนถูกเลือกไว้แล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ทอยคู่กันสมาย และ เฟยคู่เฟิร์ส  จากนั้นไปต่อกันที่เกมทุบกุ้งแห้ง  แล้วไปต่อกันที่เกมตัดสินผู้ชนะภารกิจในวันนี้กับเกมตกปลาให้ได้ภายใน 3 นาที

          หลังจากนั้นก็ไปปิดท้ายด้วยการนั่งเรือผ่อนคลายไปชิลยัง ทะเลแหวกทรายดำ แลนด์มาร์กยอดนิยมสำหรับคนที่มาเยือนหมู่บ้านไร้แผ่นดินแห่งนี้ที่ต้องไปเช็คอินถ่ายรูปเก๋ๆ เป็นที่ระลึก ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติบรรยากาศทะเลยามเย็น  ติดตามความสนุกสนานและกิจกรรมสนุกๆ ของแก๊ง 4 หนุ่ม ทอย , เฟย  , กันสมาย และ เฟิร์สในรายการ โตแล้ว ...เป็นคนทุกที่  วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. ทางช่องจีอ็มเอ็ม25

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"