'ประเสริฐ' ลั่นพร้อมนั่งเก้าอี้เลขาธิการพรรคเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.63 - เวลา 12.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวได้รับการสนับสนุนให้เป็น เลขาธิการพรรคคนใหม่ ว่า ยังเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับการทาบทาม และขอให้รอความชัดเจนในวันประชุมใหญ่วิสามัญ หากที่ประชุมใหญ่มีมติเลือกตนเองเป็นเลขาธิการพรรค ก็พร้อมทำหน้าที่ 

ผู้สื่อข่าวถามถึงปัญหาความแตกแยกที่เกิดภายในพรรคก่อนหน้านี้ นายประเสริฐ กล่าวว่า ยอมรับว่า เป็นเรื่องธรรมดา ที่พรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นพรรคการเมืองขนาดใหญ่ มีส.ส. จำนวนมาก ก็ย่อมมีความคิดเห็นที่หลากหลาย และมีความแตกต่างทางความคิด ซึ่งตนเองพร้อมรับฟังทุกความเห็น และตนเองก็อาจจะต้องเจอกับความกดดันอยู่บ้าง แต่พร้อมทำหน้าที่ในทุกตำแหน่ง 

เมื่อถามว่า พร้อมหรือไม่ที่จะทำหน้าที่ ตำแหน่งเลขาธิการพรรคที่จะต้องทำหน้าที่ประสานความร่วมมือทั้งพรรคร่วมฝ่ายค้าน และพรรคร่วมรัฐบาล นายประเสริฐ กล่าวว่า พร้อม  เพราะตำแหน่งเลขาธิการพรรคต้องทำหลายหน้าที่อยู่แล้ว และตนเองก็เคยเป็นอดีตรัฐมนตรี แต่ขอให้รอดูความชัดเจนก่อน เพราะขณะนี้ยังเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"