ข่าวดีเสื้อแดง!กรมราชทัณฑ์จ่อปล่อยตัว 2 แกนนำนปช.พ้นเรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ย.63 - นางธิดา ถาวรเศรษฐ ที่ปรึกษาแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก ยูดีดีนิวส์ - UDD news ว่ามีข่าวดีคือ นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ซึ่งถูกตัดสินจำคุกในคดีการชุมนุมหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์เมื่อปี 2550 และนายพายัพ ปั้นเกตุ ซึ่งถูกตัดสินจำคุกในคดีล้มการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนเมื่อปี 2552 โดยทั้งนายวิภูแถลงและนายพายัพ ได้ผ่านการอบรมโครงการ โคก-หนอง-นา เรียบร้อยแล้วและจะได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครในวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 63 นี้ ระหว่างเวลา 09.00 - 11.00 น.

นางธิดา กล่าวด้วยว่าสำหรับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นั้นยังคงอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครต่อไป ทั้งนี้เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิถูกเบิกตัวจากเรือนจำฯ เพื่อขึ้นศาลตามนัดสืบพยานคดีการชุมนุมทางการเมืองปี 2552 สมัยรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ดังนั้นเมื่อกลับเข้าเรือนจำจึงต้องมีการกักตัวในสถานการณ์โควิดเป็นเวลา 14 วัน  หลังจากกักตัวครบกำหนดแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่าจะได้เข้าเยี่ยมนายณัฐวุฒิครั้งต่อไปในวันไหน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"