'สมพงษ์' ยืนยัน 'คุณหญิงพจมาน' ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับพรรค แต่อาจมีสมาชิกไปหารือกับท่าน


เพิ่มเพื่อน    

1 ต.ค.63 - นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตหัวหน้าพรรค ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า คณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่มีบุคลากรที่ชำนาญด้านเศรษฐกิจอยู่ แต่จะเชิญบุคลากรหลายท่านมาช่วยแนะนำในด้านนี้เพิ่มเติม เพื่อจะได้วางแนวทางร่วมกัน สาวนความนิยมของพรรค นั้นส.ส.แต่ละพื้นที่ให้ข้อมูลตรงกันว่าประชาชนยังให้ความสนับสนุนพรรคเช่นเดิม เพียงแต่ต้องทำงานหนักเพื่อเข้าไปนั่งในใจประชาชน และคณะกรรมการบริหารชุดนี้มีทั้งคนหน้าเก่าหน้าใหม่ผสมผสานกันเพื่อนำพรรคเพื่อไทยให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเก่า จากนี้ขอเวลาประมาณ 1 เดือนเพื่อปรับสิ่งต่างๆจากนั้นจะมีนโยบายออกมาให้เห็นเป็นรูปธรรม 

เมื่อถามว่าคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภริยานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้ให้คำแนะนำอะไรบ้างหรือไม่ นายสมพงษ์กล่าวว่า คุณหญิงพจมานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับพรรคแต่อาจมีสมาชิกไปหารือกับท่านตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัวตนคงไม่ไปก้าวล่วง ส่วนกระแสข่าวคุณหญิงพจมาน จะเข้ามาคุมพรรคนั้นเป็นเพียงการลือกันไปต่างๆนาๆเพราะงานท่านก็มีอยู่เยอะ พรรคเรางานก็ยุ่ง กระแสข่าว นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามี น.ส.พินทองทา ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ จะมาร่วมงานการเมืองกับพรรคนั้น ยังไม่เห็นสัญญาณใดๆ  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"