'วรงค์' เตือน 'ทอน-ปิยบุตร' เล่นใหญ่! วันหนึ่งประชาชนจะลุกขึ้นมาจัดการ


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่าน  Warong Dechgitvigrom โดยมีรายละเอียดดังนี้

#ทุนผูกขาดทุนสามานย์

นายธนาธรกำลัง หมกมุ่น อยู่กับหนังสือของพวกซ้าย ขณะที่ปิยบุตรก็วุ่นอยู่กับประวัติศาสตร์ฝรั่ง เพื่อมาสร้างความแตกแยกสังคมไทย

ไม่น่าเชื่อว่าคนพวกนี้ วิเคราะห์ปัญหาไม่ถูก หรือแกล้งโง่ ไม่เคยเอ่ยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริง จากพรรคการเมือง นักการเมืองและทุน แต่กลับมองว่าสถาบันเบื้องสูงคือปัญหา

ทั้งๆที่เห็นว่าทุน โดยเฉพาะทุนผูกขาดทุนสามานย์คือปัญหา ไม่เพียงแต่ผูกขาดธุรกิจ ยังผูกขาดครอบงำพรรคการเมือง(ส่วนใหญ่ของพรรคการเมือง)

ชอบอ้างว่าพรรคการเมืองเป็นของประชาชน สุดท้ายประชาชนก็เป็นเหยื่อ เพราะทุกอย่างอยู่ที่เจ้าของพรรค(ปรากฏการณ์กราบ) หรือธนาธรจะปฏิเสธว่า เครือข่ายไทยซัมมิทไม่ใช่เจ้าของพรรคการเมือง

ระบอบศักดินาไทยลดบทบาทลงไปมาก ไม่ได้รังแกเอาเปรียบประชาชน มีแต่ระบอบทุนผูกขาด และทุนสามานย์ต่างหาก ที่กำลังสยายปีกเข้ามาครอบงำอำนาจ ผ่านพรรคการเมือง และครอบงำธุรกิจเอาเปรียบประชาชน

การที่ธนาธรและปิยบุตร ไม่พูดความจริงเรื่องทุน ก็เพราะว่ากำลังเล่นเกมนี้ ซึ่งเป็นตัวสร้างปัญหาและความเหลื่อมล้ำ ขอเตือนว่าวันหนึ่งประชาชนจะลุกขึ้นมาจัดการ
#ต่อต้านทุนผูกขาด
#ต่อต้านทุนสามานย์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"