ตำรวจรวบ 'เฟรม กาฬสินธุ์' พร้อมของกลางยาบ้า ปืน กระสุนอื้อ!


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 09.30 น.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย  พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น  ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายวุฒิพษ์ หรือ เฟรม แก้วสีนวล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.7 ต.คำใหญ่ อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น จับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 188,000 เม็ด อาวุธปืนยี่ห้อโคลด์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน จำนวน 20 นัด, เครื่องกระสุนปืน ขนาด 556 มม. จำนวน 95 นัด 

พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ กล่าวว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่นได้จับกุมวัยรุ่นเสพยาเสพติด จึงได้ นำตัวมาสอบสวนขยายผลทราบว่า เพื่อนชื่อเฟรมซึ่งเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ( ม.พฤกษานารา)พื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เอายาบ้ามาแบ่งให้เสพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอหมายค้น และเข้าตรวจค้นที่บ้านเช่าหลังดังกล่าว พบนายเฟรม พักอาศัยอยู่ในบ้าน โดยจากการตรวจค้นพบเพียงอาวุธปืนยี่ห้อโคลด์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมแม็กกาซีน จำนวน 20 นัด เครื่องกระสุนปืน ขนาด 556 มม. จำนวน 95 นัด

"จากการสอบสวนทราบว่า นายเฟรม ให้การว่าเป็นชาว จ.กาฬสินธุ์ และมียาเสพติดเก็บไว้ที่บ้าน จากนั้นนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดยาบ้า จำนวน 188,000เม็ด ที่บ้านพัก ในเขต อ.ห้วยเม็ก โดยให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมด มีเครือข่ายจากประเทศเพื่อนบ้าน ลักลอบนำเข้าตามแนวชายแดน จาก เขต จ.หนองคาย มาส่งให้ที่บ้าาทร่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำมาขายให้ลูกค้าในพื้นที่ ซึ่งจะขายเพียงราคาส่ง โดยจะไม่มีการวางตามข้างถนนหรือสถานที่ต่างๆ ลูกค้าต้องซื้อขายกันด้วยเงินสดเท่านั้น ส่วนยาบ้าที่ถูกตรวจยึดได้ในครั้งนี้ก็จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าที่นัดรับแต่ถูกตำรวจตรวจยึดและจับกุมตัวได้ก่อน จึงไม่สามารถส่งยาบ้าให้ลูกค้าได้"

ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวด้วยว่า ในส่วนของการตรวจค้นพบอาวุธปืนนั้น ได้แจ้งข้อหา อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านเป็ด ดำเนินคดี ส่วนยาบ้านั้น ตรวจยึดได้ในพื้นที่ สภ.ห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า ให้พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยเม็ก รับตัวพร้อมของกลางไปดำเนินคดีในมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"