ระทึก!รถไฟไหม้ลุกท่วมหลังเติมน้ำมัน คนขับรอดตายหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค. 63 - เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุเกิดเพลิงลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 3303 นครศรีธรรมราช ที่บริเวณถนนก่อนถึงปากทางเข้าหมู่บ้านสวนคูณ 2 หมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสกัดเพลิง ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าวบริเวณด้านหน้ารถอย่างรุนแรง จึงใช้น้ำดับเพลิงนานประมาณ 15 นาที จึงสงบพบว่าบริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งหมด โชคดีที่ไม่มีใครติดอยู่ภายในรถ

จากการสอบถามนายสมคิด บัวใหญ่รักษา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/19 หมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าของรถกล่าวว่า ตนเองขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาลเมืองใหม่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ขับรถกลับบ้านและแวะเติมน้ำมันปั๊ม ปตท.บริเวณถนนสายข้าวหลาม และกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถโคลงเคลง คาดว่าน้ำมันอาจจะกระฉอก เพราะเติมมาเต็มถัง และอาจจะไปถูกกับประกายไฟในรถ จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาทันที

"ครั้งแรกก็ตกใจพยายามกระชากเข็มขัดนิรภัยออก แต่ไม่ยอมออกทำให้มือได้รับบาดเจ็บ จึงได้สติปลดเข็มขัดนิรภัยออกมาได้อย่างหวุดหวิด และโทรศัพท์เรียกป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหมือง มาช่วยเหลือดังกล่าว" นายสมคิด ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"