ผีเซ็น 5 ตัวรวด "เปลิสตรี"ปิดท้าย ทันก่อนปิดตลาด


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการเซ็นสัญญานักเตะใหม่คนที่ 5 ในวันสุดท้ายของการซื้อขาย หลังจากคว้าปีกอุรุกวัย วัย 18 ฟากุนโด เปลิสตรี ตบเท้าตาม เอดิน คาวานี่ กับอีก 3 คน เข้ารังโอลด์แทรฟฟอร์ดมาแบบติดๆ
    เปลิสตรี ได้เซ็นสัญญายาว 5 ปี หลังจากผ่านการตรวจร่างกายและย้ายเข้าเป็นสมาชิกใหม่ทีมปีศาจแดง ด้วยค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (9 ล้านปอนด์) จาก เปนาโรล สโมสรดังในประเทศบ้านเกิด พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์รู้สึกภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสร ที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับเขา
    "ผมได้เรียนรู้หลายอย่างที่ เปนาโรล และผมอยากจะกล่าวขอบคุณพวกเขาทุกคนที่นั่น สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาได้ทำเพื่อผมตลอดมา การที่รับรู้ว่าผู้จัดการทีมมั่นใจในตัวของคุณมากขนาดไหน เป็นความรู้สึกที่สุดยอดและเหลือเชื่อ และผมรู้ว่าการได้ร่วมงานกับเขา จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาฝีเท้าของผมแน่"
    "ผมได้เข้ามาอยุ่ในทีมที่เต็มไปด้วยผผู้เล่นระดับสุดอยด ซึ่งผมจะได้เรียนรู้จากพวกเขาทุกวัน ทุกคนรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่ง ผมพร้อมที่จะได้ซ้อมหนักในทุกวันเพื่อโอกาสในการลงสนาม และพิสูจน์ตัวเองในอังกฤษ"
    โซลค์ชาร์ กล่าว "สเกาท์ของเรา ติดตามดูฟอร์มและผลงานของ ฟากุนโด มานาน เราเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะมากพรสวรรค์ของจริงสำหรับเราไปอีกนานนับจากนี้"
    "แม้เราจะเข้าใจดีว่ามันต้องใช้เวลาสำหรับเขาในการปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ แต่เขาก็มีความสามารถที่จะสร้างอิมแพ็คให้เกิดขึ้นได้ด้วยฝีเท้าความว่องไวและความสามารถในการกระชากบอลเอาชนะคู่แข่ง"
    "ฟากุนโด จะมีพร้อมทุกอย่างอย่างสมบูรณ์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการพัฒนาฝีเท้าขึ้นไป เขามีเทคนิกทุกอย่าง มีทัศนคติที่เยี่ยม สำหรับก้าวขึ้นเป็นนักเตะระดับท็อป และเราทุกคนกำลังเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาเพื่อเติมเต็มศักยภาพของเขาในช่วงเวลาหลายปีนับจากนี้"
    เปลิสตรี เป็นนักเตะคนที่ 5 ที่ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมปีศาจแดงในวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะ ต่อจาก เอดินสัน คาวานี่, อเล็กซ์ เตเยส, อามาด ดิอัลโล ตราโอเร่ กับ วิลลี่ แคมบ์วาลา เมื่อวันจันทร์
    ส่วนที่ได้ย้ายออกไป เป็น คริส สมอลลิ่ง กองหลังรุ่นเก๋าของทีม ที่ได้เซ็นสัญญาย้ายไป โรม่า แบบถาวร หลังไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรีย อา มาแบบยืมตัวทั้งซีซั่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
    สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ หลังการย้าย เจ้าตัวเผยว่า โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ได้สร้างพูดคุยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับเขา ก่อนการเซ็นสัญญาหนึ่งปีให้กับ ยูไนเต็ด
    กองหน้ารุ่นเก๋าชาวอุรุกวัย ย้ายเข้าสู่รังโอลด์แทรฟฟอร์ดแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญาจาก ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง เมื่อช่วงซัมเมอร์
    คาวานี่ เคยได้รางวัลโกลเดนบูทมาแล้วทั้งในลีกเอิง และ เซเรีย อา แม้จะได้เซ็นสัญญากับยูไนเต็ดเพียงปีเดียว แต่ก็มีอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี เจ้าตัวรู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด สโมสรที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ตัวเขาเองก็จะพยายามทำงานอย่างหนัก และทำเต็มที่ในฐานะที่จะได้เป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้ในสนามแข่งขัน
    ส่วนการเซ็นสัญญาวันสุดท้าย 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ของทีมอื่นๆ ได้แก่ รูเบน ลอฟตัน ชีค จาก เชลซี ไปฟูแล่ม แบบยืมตัว, ทอซิน อดาราบิโอโย จาก แมนฯ ซิตี้ ไปฟูแล่ม ไม่เปิดเผยค่าตัว, โทมัส ปาร์ตี จาก แอตเลติโก มาดริด ไป อาร์เซนอล 45.3 ล้านปอนด์, โรบิน โอลเซ่น จาก โรม่า ไป เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว, ราฟินญา จากแรนส์ ไป ลีดส์ 17 ล้านนปอนด์, ธีโอ วอลค็อตต์ส จาก เอฟเวอร์ตัน ไป เซาแธมป์ตัน แบบยืมตัว, เบน ก็อดฟรีย์ จาก นอริช ไป เอฟเวอร์ตัน 25 ล้านปอนด์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"