เอาเข้าไป! ส.ส.ก้าวไกล ทวิตเดือดอัดกองทัพเอี่ยวขบวนการ IO


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค.63 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า ตามรายงานของสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Twitter เปิดเผยว่าประเทศไทยมี IO (Information Operation) มากเป็นอันดับ 1 คือมีจำนวนสูงถึง 926 บัญชีที่สามารถเชื่อมโยงไปยังกองทัพได้ โดยก่อนหน้านี้ผู้นำเหล่าทัพเคยไปให้คำมั่นสัญญาต่อคณะกรรมาธิการงบประมาณว่า ไม่มีขบวนการ IO แต่จากการเปิดเผยของ Twitter ทำให้ชัดเจนแล้วว่า สิ่งที่ผู้นำกองทัพพูดไว้กับผู้แทนของประชาชนเป็นเรื่องที่ไม่จริง และเชื่อถือไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่น่าเจ็บใจคือกองทัพนำงบประมาณและทรัพยากรที่มาจากเงินภาษีของประชาชน มาใช้ปลุกปั่นประชาชนให้เกิดความแตกแยกกัน โดยการเอาคำว่า ”ชังชาติ” และ ”ล้มเจ้า” มาปลุกปั่นประชาชน การกระทำเช่นนี้ไม่ใช่ความจงรักภักดี แต่เป็นการกระทำที่บังอาจ และระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท ที่เจตนาเอาชาติ และสถาบัน มาใส่ร้ายสร้างเงื่อนไขความขัดแย้ง เพื่อจะได้ปราบปรามประชาชนที่คิดต่าง

“หน้าฉากส่งหน่วยงานเข้าไปล้างสมองเด็กถึงโรงเรียน ใช้กำลังกดขี่ สั่งบังคับให้เชื่อ ห้ามถาม ห้ามสงสัย หลังฉากปล่อยขบวนการ IO มาโจมตีปลุกปั่น เป็นไปได้ว่าที่คนไทยเกลียดกันแตกแยกกัน มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นผลผลิตจากขบวนการชั่วร้ายที่บังอาจเอาเรื่องอ่อนไหว อย่างเรื่องชาติและสถาบัน มาปลุกปั่นเพื่อแบ่งแยกแล้วปกครอง เพื่อให้เครือข่ายอุปถัมภ์ของพวกเขาได้เอาเปรียบ สูบกินทรัพยากรของประเทศนี้ต่อไป ดังนั้นแล้วกลุ่มคนที่ควรถูกดำเนินคดีข้อหายุยงปลุกปั่นใน ม.116 ไม่ใช่นักศึกษาและประชาชน ที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยแต่ต้องเป็นกลุ่มทหาร ที่ส่ง IO มาปลุกปั่นทำให้ประชาชนแตกแยกกัน” โฆษกพรรคก้าวไกล ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"