สะพานคอนกรีตฯทางเลี่ยงเชื่อม'สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม'ทรุดตัวทช.เร่งซ่อม


เพิ่มเพื่อน    

 

10 ต.ค.63-นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่าได้รับรายงานจากนายสุรชัย ศิริดาวทอง ผู้อำนวย การสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4 เข้าพื้นที่ตรวจติดตามความก้าวหน้าติดตั้งสะพานเบลี่ย์ จากเหตุการณ์สะพานคอนกรีตเสริมเหล็กบนเส้นทางสายสค.2055 แยกทล.35 - เมืองสมุทรสงคราม (ตอนสมุทรสงคราม) กม.ที่ 7+800 พื้นคอนกรีตเสริมเหล็กเกิดรอยแตกร้าวตามแนวขวางผิวจราจร ทรุดตัวจนเกิดการชำรุดส่งผลให้ยานพาหนะทุกชนิดไม่สามารถสัญจรข้ามได้

อย่างไรก็ตามต้องทำการปิดการจราจรในทันที ซึ่งขณะนี้ทีมติดตั้งสะพานเบลี่ย์ของสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4 เริ่มทำการติดตั้ง ท่ามกลางฝนที่ตกอยู่ตลอดเวลา คาดว่าจะติดตั้งให้แล้วเสร็จและเปิดการใช้งานภายในวันจันทร์ที่ 12 ต.ค. 63 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้ทางต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับสะพานดังกล่าวที่มีการชำรุดแตกร้าวนั้นได้มีการก่อสร้างมานานกว่า 30 ปีเกิดจากการได้รับผลกระทบจากน้ำเค็มที่กัดกร่อน หลังจากสะพานแตกร้าวได้แบ่ง การดำเนินงานเป็นสามระยะหนึ่ง1.ระยะเร่งด่วนได้มีการปิดการจราจรไม่ให้รถผ่าน 2.ติดตั้งสะพานเบลี่ย์เพื่อให้รถขนาดเล็กวิ่งได้(ห้ามรถเกิน6ล้อขึ้นไปผ่าน)และ3. เร่งสำรวจออกแบบและของบประมาณในการก่อสร้างเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้สัญจรในเส้นทางที่แข็งแรงปลอดภัย

สำหรับสะพานเส้นดังกล่าวนี้ถือว่ามีความสำคัญในการสัญจรของประชาชนซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยง การจราจรที่ติดขัดบนถนนพระรามสองที่เชื่อมและเป็นทางลัดระหว่างจังหวัดสมุทรสาครไปยังสมุทรสงคราม (บ้านแพ้ว)ซึ้งถือว่าประชาชนนิยมใช้สะพานเส้นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"