เค้าโครงชีวิต-ลัคนามีน-ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 อีกหนึ่งจังหวะโชคลาภ-ความสำเร็จของชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

              ภาพลัคนาสถิตราศีมีนและเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ-8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)

                พระราหูจร (8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภ ตั้งแต่ 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565

                พระพฤหัสบดีจร (5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกร ระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 (มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)

                พระเสาร์จร (7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร (อีกรอบ) ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

                เป็นเวลาสองปีกว่ามาแล้วที่ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนเจอกับสภาวะแบกภาระหนักทั้งเรื่อง ครอบครัว หรือ งาน ชนิดแทบจะอยากโยนผ้าขาวยอมถอดใจ โดยช่วงสุดท้ายสำหรับรอบนี้ที่ฝ่าด่านคือ ตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมา ที่เกิดอาการ อลวน อลเวง เกิดขึ้นอย่างหนักในระดับคล้ายๆ แผ่นดินไหวเลยทีเดียว

            ต่อไปนี้คือคำทำนายที่คาดว่า โดยพื้นฐานแล้ว (รายละเอียดต่างกัน) พวกท่านส่วนใหญ่ สิ่งดีๆ จะเริ่มปรากฏขึ้นในชีวิต เพราะดาวใหญ่ให้คุณพร้อมกันสามดวงดังต่อไปนี้

            1.ตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป หยุดดวงแตกหรือทุกข์ๆ ยากๆ เรื่องบ้าน ที่ดิน รถเก๋ง หรือการเรียน และแทบทุกคนมีศัตรูในวงงานหรือผู้ใหญ่หาเรื่องแล้ว (พระราหูจร 8 เดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่สี่พันธุ-เล็งใส่ราศีธนูภพกัมมะ-เป็นมาตั้งแต่ประมาณกุมภาพันธ์ 2562) จะเข้าสู่สภาวะใหม่ ที่โดยภาพรวม ชีวิตพลิกจากช่วงร้ายกลายเป็นดีเกณฑ์แรก (พระราหูจร 8 เข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สามสหัชชะ) โดยจะเป็นไปถึง 29 มีนาคม 2565

            ผลดีข้อนี้ถ้าจะว่ากันตามตำราคือ... พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง.. คือผู้หลักผู้ใหญ่ในชีวิตจะช่วยเหลือ ทั้งที่อยู่ หรือ ยศ หรือ เงินทอง ซึ่งอาจจะเกิดโดยไม่คาดฝัน หรือมาจากแดนไกล

            อีกอาการคือ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝันใน เรื่องความสัมพันธ์กับ พี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน หรือ วิถีชีวิตในบ้าน ที่คาดว่า น่าจะออกมาดีโดยพื้นฐาน แต่ขณะเดียวกันต้อง ระวังอาการกล้าเกินเหตุ กลัวเกินเหตุ ที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น

            มีคนเสนองานต่างประเทศให้ หรือถูกผู้ใหญ่ดึงจากที่หนึ่งไปอยู่อีกที่หนึ่ง หรือถูกชวนให้ไปทำงานที่เป็นองค์กรใหญ่กว่าเดิม หรือได้ทุนหรือผู้สนับสนุนจากแดนไกลแบบไม่คาดฝัน หรือบางคนกล้าเสี่ยงเทรดค้าเงิน หรือที่ออกแนวร้าย เช่น เมาไร้สติ (อาการราหู) ขับรถชน รถเจ้าชะตาต้องขายเป็นซาก เป็นต้น

            2.ช่วงเริ่มจะดังเกิดโชคลาภ (ตามระดับวาสนา) ทั้งตัวเอง-งาน ภายใต้เงื่อนไขไม่ทำผิดระเบียบ-กฎหมาย แถมต้องระวังปาก-คำพูด (พฤหัสบดีจร 5 เข้าไปเดินในราศีมังกร ได้มาตรฐานนิจ-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ..จะฟุ้งเฟื่องคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย)

            เกณฑ์นี้จะเผื่อแผ่บารมีไปถึง คู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต ลูก แฟน หรือญาติพี่น้อง แถมบางท่านอาจจะแคล้วคลาดแบบแปลกๆ

            เกณฑ์นี้จะเกิดได้สองระยะ คือ ระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-29 มีนาคม 2564 และระหว่าง 27 กันยายน 2564-9 พฤศจิกายน 2564 เช่น

            บางท่านได้ลูกหรือได้แฟน บางท่านได้รายได้พิเศษเพิ่มเข้ามาจากรายได้ประจำ บางท่านได้เป็นที่ปรึกษา บางท่านพร้อมคู่ครองได้เป็นประธานหรือกรรมการองค์กรการกุศล หรือเป็นประธานงานบวช การแต่ง หรือกฐิน-ผ้าป่า ฯลฯ

            3.ออกจากสภาวะทุกข์-แบกภาระหนักงาน-ครอบครัว-การเรียนได้อะไรก็รักษาไว้ไม่ค่อยจะได้ (เป็นมาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560) แถมช่วงหลังคือตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมา เกิดสภาวะผันผวนหนัก

            เริ่มเข้าสู่ ช่วงโชคลาภใหญ่จากการกลับมาสู้แล้วชนะอย่างหนักแน่นมั่นคง-แน่ๆ ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ถึง 1 มีนาคม 2566 ตามโฉลก.. ลาภคืนคงรณรงค์เรามีชัย... (เกณฑ์พระเสาร์จร 7 เดินเข้าไปในราศีมังกร-มาตรฐานเกษตราธิบดี-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต-ยกเว้นสำหรับบางท่านที่พระเสาร์จรเป็นกาลกิณีวันเกิด จะเป็นทุกขลาภหรือลาภทุกข์ระยะนั้น-แต่หากเป็นระยะที่พระเสาร์จรเป็นเดช-ศรี-มนตรีจร-เยี่ยมนัก-โปรดปรึกษาโหรส่วนตัวของพวกท่าน) เช่น

            บางท่านถูกองค์กรมีชื่อเสียงตามให้ไปทำงาน บางท่านได้กิจการที่จ้องไว้นานเพราะคนเก่าทำไม่ไหว บางท่านมีเกณฑ์ร้ายแทรก (ตามพื้นดวงเดิม) ลูกหรือญาติป่วยหนักแต่ประกันจ่ายแทนเกือบหมด บางท่านสูญเสียเศร้าโศกแต่ได้มรดก ฯลฯ

            4.โอกาสซ้อนเข้ามา เกิดอาการสั่นสะเทือนราวแผ่นดินไหวในเรื่องโชคลาภ-ความสำเร็จ-เพื่อนๆ ในชีวิตของพวกท่าน ระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-29 มีนาคม 2564 และ ระหว่าง 27 กันยายน-9 พฤศจิกายน 2564 (พระเสาร์จร 7 หัวหน้าดาวร้ายกุมกับพระพฤหัสบดีจร 5 หัวหน้าดาวดีในราศีมังกรภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ)

            เกณฑ์นี้ผู้เขียนพยายามเก็บข้อมูลมาเพื่อเป็นตัวอย่างให้เห็น โดยที่พบแล้ว เช่น แฟนเก่าที่พลัดพรากกันไปนานกลับมาชวนทำธุรกิจร่วมกับเจ้าชะตาและคู่ครอง แถมมาช่วยดูแลบรรดาลูกๆ ให้ด้วย หรือมีมิตรมาช่วยเจรจากับเจ้าหนี้ (หุ้นส่วนธุรกิจ) ได้ลดหนี้-ดอกลงครึ่งหนึ่ง เป็นต้น

            5.ระยะแทรกพวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) อึดอัด-ผิดหวัง-อกหัก-ถูกย้าย หรือถูกสอบ มีปัญหาระเบียบกฎหมายทั้งเรื่องตัวเองและงานแทรกเข้ามาระหว่าง 29 มีนาคม 2564-27 กันยายน 2564 (พฤหัสบดีจร 5 เดินผิดปกติในราศีกุมภ์ภพที่สิบสอง-วินาสน์...ทรัพย์วิบัติข้าคนพลัดกระจัดกระจาย) ที่เคยเห็นมาและผู้เขียนจำได้แม่นไม่ลืม เช่น หนึ่งคนชีวิตกำลังไปได้ดี ถูกจับเพราะเรื่องจราจร-ต้องนอนห้องขังที่โรงพักหนึ่งคืน ออกจากห้องขังมาต้องรดน้ำมนต์ไล่อัปมงคลหลายวัด

            ระยะนี้ไม่เสียหายมาก พวกท่านจะฉวยโอกาส ทบทวนชีวิต และ งาน

            6.อย่าลืมว่าพวกท่าน ควรจะปฏิวัติเรื่องการหาเงิน ทำมาหาได้  ต่อไป แม้การเริ่มต้นจะยุ่งยากแค่ไหนก็สมควรทำ (มฤตยูเดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่สอง ดินแดนของการทำมาหาได้-ประมาณกรกฎาคม 2565) เช่น บางท่านเปิดสาขากิจการเพิ่ม บางท่านเคยขายส่งมาเน้นขายปลีกออนไลน์ บางท่านหาเงินจากสินค้าตัวใหม่ ส่วนด้านร้ายจะอึดอัดใจเรื่องเงินเช่นถูกฟ้องเรื่องเงินเป็นต้น

            กล่าวโดยสรุป ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน โดยพื้นฐานล้วนจะได้อะไรดีๆ จากการที่ดาวใหญ่พร้อมใจกันให้แนวโน้มด้านดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเสาร์จร-เทพเจ้าแห่งความระทมที่พลิกกับเป็นให้คุณไปถึงประมาณมีนาคม 2566 (1 ครั้งในรอบ 30 ปี)

            ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกท่านจะใช้คำทำนายเป็นแนวทาง ส่วนการจะได้หรือถึงเป้าหมายหฟรือไม่เป็นเรื่องที่พวกท่านจะต้องเดินเอง

            เหมือนดังคำพระพุทธองค์สอน-อยากเป็นอรหันต์ต้องปฏิบัติเอง.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"