'ปาน-เอ'ร่วมงานบุญใหญ่ ถวายกฐินกลางสายฝน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดบึงกาฬและใกล้เคียงถึงกับตะลึงในความยิ่งใหญ่ของงานกฐินพระสีวลี108องค์ทั่วไทย พร้อมเปิดฉายภาพยนตร์พระสีวลี ปฐมฤกษ์ ณ วัดป่าม่วงมีชัย ต.หอคำ อ.เมือง จ.บึงกาฬ สถานที่จัดสร้างพระสีวลีสูง77เมตร

          โดยได้รับเกียรติจาก คุณคมกฤต บุญทอง ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองบึงกาฬ เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย คุณสหรัตน์ นพรัตน์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ฝ่ายตอบแทนคุณแผ่นดิน, ป๊อบ-โชตณภร บวรมหาบุญบารมี ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พระสีวลี , ประธานโครงการประดิษฐานพระสีวลี 789 องค์ทั่วไทย และพระสีวลีสูง 77 เมตร ณ วัดป่าม่วงมีชัย

          นอกจากนี้ในงานดังกล่าวยังมี นักร้องสายบุญ ปาน-ธนพร แวกประยูร พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากภาพยนตร์พระสีวลี นำโดย โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, ตวง -สาวิกา กาญจนมาศ, จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์, อธิบดี พันตาวงศ์ หรือ แจ็ค ไอเฟล, ใหม่ ธนากร, ว่าที่ร้อยตรีธนัท ชัชวาล, โฟมม่อน ชัชนันท์ ฯลฯ ข้าราชการ นักเรียนนักศึกษา, ประธานต้นบุญกว่า รวมกว่า 919 ชีวิตจากทั่วประเทศ, สื่อมวลชนจากทั้งส่วนกลางและท้องถิ่น รวมถึงประชาชนที่แห่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

 

          ซึ่งในครั้งนี้มีการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งการตั้งขบวนแห่พระสีวลี 108 องค์ ความสูงองค์ละ 2.17 เมตร พร้อมนางรำ แห่เข้าเมืองบึงกาฬ  , กิจกรรมประกวดรำถวาย จำนวน 5 คณะ สร้างสีสันในการร่วมอนุรักษ์ วิถีประเพณีท้องถิ่น , เปิดตัวภาพยนตร์พระสีวลี  พร้อมเปิดชมฟรีในรูปแบบหนังกลางแปลง มี ปาน ธนพร ผู้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ได้โชว์พลังเสียงกันสดๆ ซึ่งแม้ว่าจะเกิดฝนตกลงมา แต่เจ้าตัวก็แสดงสปิริตร้องเพลงท่ามกลางสายฝน

          ก่อนที่อีกวันจะมีงานบุญกันอีกครั้ง โดย เอ พศิน , ปาน ธนพร ,ตวง สาวิกา , ใหม่ ธนากร ,ปอล ธนัท ,โฟมม่อน ชัชนันท์  ฯลฯ  ได้ร่วมแห่องค์กฐิน และอันเชิญพระสีวลีมอบถวายไปทั่วประเทศ ส่วนยอดกฐินประจำปี 2563 คือ 2,633,510.50 บาทถ้วน

 

 

          ภาพยนตร์พระสีวลี เปิดให้ชมฟรีในแบบหนังกลางแปลง ในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563 ณ วัดป่าม่วงมีชัย จ.บึงกาฬ ,วันที่ 16 ตุลาคม 2563 วัดหนองก๋าย จ.เชียงใหม่ และ 30 ตุลาคม 2563 วัดสันปู่สี จ.แพร่ นอกนั้นจะเปิดเป็นรอบพิเศษ ระหว่างวันที่ 10 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน 2563 และ สามารถดูผ่านระบบออนไลน์ ได้แล้ว ติดต่อสอบถามได้ทาง เพจภาพยนตร์พระสีวลี หรือโทร 082-636-1965

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"