'ต๊อด-นุ่น'ควงคู่ขึ้นเหนือ ทำบุญทอดกฐินยอดเงินเกือบ 2 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          อิ่มบุญอิ่มใจกันแต่เช้า เมื่อ ต๊อด ปิติ ควงภรรยา นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ขึ้นเหนือไปร่วมกันทำบุญทอดกฐิน 2 วัด รวมยอดเงินทำบุญเกือบ 2 ล้าน พร้อมมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่เรียนดีแต่ยากจน รวมถึงมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล ใน จ.แพร่ ในนามมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี อีกด้วย

          โดย ต๊อด-นุ่น รวมทั้งผู้บริหารมูลนิธิฯ และ สิงห์อาสา ได้เดินทางไปทำบุญทอดกฐินยัง 2 วัดด้วยกัน เริ่มจาก วัดสะแล่ง หมู่ 4 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ เป็นเงิน 1,040,483 บาท และ วัดดงมะผาง(ใหม่นาวา) ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย เป็นเงิน 824,379 บาท ซึ่งยอดรวมเงินทำบุญกฐินสามัคคีทั้ง 2 วัดในครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 1,864,862 บาท

           นอกจากนั้นยังมีการมอบทุนการศึกษาจากทางมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี โดยหนุ่ม ต๊อด  ปิติ  ในฐานะประธานมูลนิธิฯ นำทีมคณะผู้บริหารมูลนิธิฯ ลงพื้นที่ไปยัง โรงเรียนบ้านนาหลวง อ.ลอง จ.แพร่ มอบทุนการศึกษาเป็นจำนวน 42 ทุน โดยมี คุณลาแพน หล้าคำมี ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ พร้อมด้วยคณะครู และนักเรียน ร่วมรับมอบ

          รวมถึงสนับสนุนงบประมาณในการปรับปรุงอาคาร จัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆ โดยร่วมกับสิงห์อาสา จัดทำโครงการโรงเรียนเกษตรพอเพียงเพื่อดูแลเรื่องอาหารกลางวันของนักเรียน เพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชน เห็นคุณค่าของทรัพยากรต่างๆ และรู้จักใช้ชีวิตที่พอเพียง รวมมูลค่ากว่า 2.1 แสนบาท  อีกทั้งมูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ยังได้สนับสนุนอุปกรณ์ทันตกรรม และติดตั้งเครื่องแลกเปลี่ยนอากาศป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค จำนวน 5 ห้อง รวมมูลค่า 5.5 แสนบาท ให้แก่โรงพยาบาลลอง จ.แพร่ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"