รถบัสเสียหลักพุ่งลงในคูกลางถนนที่สงขลาบาดเจ็บ18คน


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 10 ต.ค.63  ได้เกิดอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวเช่าเหมาคัน หมายเลขทะเบียน 30-5073 สงขลา ของ ธนพรรุ่งเรืองทัวร์ เสียหลักตกในคูกลางถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควน เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

โดยสภาพรถอยู่ในลักษณะพลิกตะแคงข้างในพงหญ้า  ซึ่งขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถจำนวน 56 คน ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก  ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 18 คนฟากช้ำตามร่างกายจากแรงกระแทก บางคนตกใจเป็นลม  ต้องระดมหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ทั้งหน่วยกู้ชีพควนลัง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ และรถพยาบาลฉุกเฉินของศูนย์นเรนทร นำตัวส่งโรงพยาลบาลหาดใหญ่และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ รวมถึงคนขับก็ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

จากการสอบถามผู้ประสบเหตุที่นั่งมาในรถบัสคันนี้เล่าว่าชาวบ้านที่เดินทางมาทั้งหมดเป็นชาว อ.นาทวี จ.สงขลา กำลังกลับจากทำบุญทอดกฐินที่วัดบางโพธิ์ จ.กระบี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถสายไปมาและคนขับพยายามเบรค แต่เอาไม่อยู่รถค่อยๆไถลลงในคูกลางถนนและพลิกตะแคงข้าง  โดยคนขับได้เปิดประตูรถออกมาคนแรกและพยายามช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในรถออกมา   ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าอาจมาจากสภาพถนนที่ลื่นเนื่องจากตอนเกิดเหตุฝนตก แต่ต้องรอสอบสวนคนขับและพยานแวดล้อมอีกครั้งหนึ่ง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"