เตะ 3 นัดอินทรีเหล็กเพิ่งชนะ บุกเชือดยูเครนศึกเนชั่นส์ลีก


เพิ่มเพื่อน    

"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เก็บชัยนะนัดแรก ในศึก เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม A4 ได้แล้ว หลังบุกไปเฉือนชนะ ยูเครน 2-1 ในการแข่งขัน เมื่อคืนวันเสาร์  โดยเป็นการชนะนัดแรกใน 3 นัด และยังเป็นชัยชนะนัดแรก จากทั้งหมด 7 นัด ตั้งแต่เริ่มแข่งรายการนี้
    แมทเธียส กินเตอร์ ช่วยให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 20 ก่อนที่ ลีออน โกเร็ตสกา โขกให้ทีมอินทรีเหล็กหนีห่างเป็น 2 ลูก หลังกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที จากความผิดพลาดของผู้รักษาประตูยูเครน จอร์จี บุชชาน
    นัดนี้ โจอาคิม เลิฟ จะพักผู้เล่นตัวหลักจาก บาเยิร์น มิวนิค กับ ไลป์ซิก ไปหลายคน แต่ เยอรมนี ก็ยังเหนือกว่าเยอะมาก อย่างไรก็ตาม จุดโทษชอง รุสลาน มาลินอฟสกี ในนาทีที่ 77 ก็ช่วยให้แฟนบอลเจ้าถิ่น 20,000 คน ที่ โอลิมปิก สเตเดี้ยม กลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง แต่ เยอมนี ที่โดนตีเสมอได้มาตลอดทั้ง 3 เกมหลังสุด ก็สามารถรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบเกม และชนะไปหวุดหวิด 2-1
    ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน สเปน เปิดบ้านเฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 มิเกล โอยาร์ซาบาล แท็ปอินเข้าไปในนาทีที่ 14 จากความผิดพลาดของ ยานน์ ซอมเมอร์ ที่จ่ายบอลพลาดมาเข้าทางผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจนนำไปสู่การเสียประตูของทีมจากแดนนาฬิกา ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ สเปน รั้งตำแหน่งจ่าฝูง กลุ่ม A4 อย่างเหนียวแน่น เตะ 3 นัด มี 7 คะแนน มากกว่า เยอรมนี อันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม
    แมทช์ต่อไปของกลุ่ม อังคารนี้ ยูเครน จะได้เปิดบ้านรับการไปเยือนของ สเปน ขณะที่ เยอรมนี ที่ปีที่แล้วชนะไม่ได้แม้แต่นัดเดียวในรายการนี้ จะพบ สวิตเซอร์แลนด์ ในเกมต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"