'บิ๊กป้อม'ประเมินม็อบ14ตุลามาไม่มาก มั่นใจเอาอยู่!


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค. 63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการชุมนุมในวันที่ 14 ต.ค. ว่า ได้เตรียมการไว้แล้วในฐานะฝ่ายความมั่นคง อยากจะพูดคุยกับผู้ชุมนุมแต่เขาไม่คุยด้วย ส่วนการดูแลความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาลนั้น เราใช้มาตรการเดิมตามกฎหมาย ทุกอย่างทำตามกฎหมาย 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ฝ่ายความมั่นคงมีความกังวลการชุมนุมครั้งนี้อย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่กังวล ซึ่งเราอยากจะพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกับเขา และตนคิดว่าผู้ชุมนุมคงมาไม่มาก และตอนนี้ยังไม่ได้ประเมินอะไร คิดว่าเอาอยู่ 

เมื่อถามว่า ทำไมจึงคิดว่าจำนวนผู้ชุมนุมจะมาไม่มาก พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กะเกณฑ์เอา เพราะตอนนี้มีทั้ง 2 ฝ่าย และไม่รู้ว่าจะมีผู้ชุมนุมมาจำนวนเท่าไหร่ แต่ฟังจากกระแสแล้วคิดว่ามาไม่มาก และไม่มีปัจจัยอะไร 

เมื่อถามย้ำว่า การชุมนุมครั้งนี้เน้นดูแลความเรียบร้อยอย่างไร รองนายกฯ กล่าวว่า ดูแลให้เกิดความเรียบร้อย อยากให้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตนก็ไม่รู้ใจของกลุ่มผู้ชุมนุม สื่อรู้หรือไม่.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"