หย่า2ปีตัดไม่ขาด เมียเก่าฆ่าเมียใหม่


เพิ่มเพื่อน    


    เลิกร้าง 2 ปียังตัดใจไม่ขาด สาวใหญ่ไปทวงค่าเทอมลูกจากอดีตสามี เห็นอยู่กับเมียใหม่ กลายเป็นแรงหึง ชักปืนยิงเมียใหม่ตายคาที่ ส่วนอดีตผัวบาดเจ็บ ตัวเองหนีเตลิด
    เช้าวันที่ 12 ตุลาคมนี้ พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 61 หมู่บ้านหนองละคร ซอย 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ พบว่าบ้านดังกล่าวเป็นทาวน์เฮาส์ ที่ห้องพักชั้นล่าง พบศพนางพรทิวา คำบุญเรือง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321/5 หมู่ 13 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ถูกยิงอาวุธปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ตัดขั้วหัวใจและที่ช่องท้อง นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ใกล้กันคือ นายสุชาติ ราหิรัญ อายุ 52 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน กระสุนเข้าที่ขาซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางได้ปฐมพยาบาลและรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปาง      
    เพื่อนบ้านฝั่งตรงกันข้ามเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะมาจอดรออยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ โดยคนขับเป็นหญิง กระทั่ง น.ส.พรทิวาขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเช่าของนายสุชาติ เห็นรถกระบะจอดอยู่ น.ส.พรทิวาจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่รถกระบะก็ขับตามไป ราว 10 นาที รถทั้งสองคันได้มาจอดหน้าบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนหญิงสาวทั้งคู่ได้ยืนพูดคุยกันประมาณ 5 นาที จากนั้นหญิงที่ขับกระบะได้ชักปืนขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมารัวยิงใส่ น.ส.พรทิวา 2-3 นัดจนล้มลงเสียชีวิต ส่วนนายสุชาติที่อยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาดู ก็ถูกยิงอีกคน ก่อนที่มือปืนจะขับรถกระบะหลบหนีไป
    ขณะที่นายสุชาติให้การว่า มือปืนคือนางนีรนุช อกกว้าง หรือเจ๊ต๋อย อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 4 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง อดีตภรรยาของตนเอง ซึ่งได้หย่าร้างกันนาน 2 ปี ได้ขับรถกระบะซูซูกิ สีขาว ทะเบียน บห 3671 ลำปาง เข้ามาจอดหน้าบ้าน แล้วลงมาหาตน บอกว่าจะมาทวงค่าเทอมลูก ก่อนที่จะพบกับ น.ส.พรทิวา จนเกิดความไม่พอใจด้วยความหึงหวง ใช้ปืนยิง น.ส.พรทิวาจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหันมายิงตน กระทั่งเพื่อนบ้านมามุงดูตะโกนโวยวาย ทำให้นางนีรนุชวิ่งขึ้นรถขับหนีไป
    ต่อมา พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.ลำปาง เดินทางไปยังบ้านผู้ก่อเหตุที่หมู่บ้านพรประสิทธิ์ พบว่านางนีรนุชได้จอดรถกระบะไว้ที่บ้าน แล้วขับรถเก๋งโตโยต้า โคโรลล่า สีเทา ทะเบียน กพ 9051 ลำปาง ขับหลบหนีไป ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"