สนั่นแยกมรณะ สิบล้ออัดกระบะ ตายเกลื่อน5ศพ


เพิ่มเพื่อน    


    อุบัติเหตุสยองที่สี่แยกร้อยศพ สิบล้อชนฟ้าผ่าปิกอัพพังยับเยิน คนในรถเสียชีวิต 5 ศพ สาหัสอีก 1 ภาพกล้องวงจรปิดพบต่างฝ่ายต่างซิ่งเต็มเหยียดเพราะไม่มีสัญญาณไฟ ชาวบ้านโวยจะให้เซ่นอีกกี่ศพถึงจะทำให้ปลอดภัยกว่านี้
    เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กริชภัทร อาชีวนันนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีธาตุ รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถปิกอัพ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่สี่แยกบ้านท่าไฮ ต.จำปี อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี ระหว่างถนนหลวงหมายเลข 2231 ตัดกับถนนหลวงชนบทหมายเลข 1005 เขตรอบต่อ จ.กาฬสินธุ์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย หน่วยกู้ชีพจากหลายหน่วยงาน พบรถสิบล้อพ่วง ทะเบียน 82-9452 บุรีรัมย์ จอดอยู่กลางถนน ส่วนรถคู่กรณีคือรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บย 3897 กาฬสินธุ์ ถูกชนจนหงายท้อง สภาพพังยับเยิน ข้าวของภายในรถกระจัดกระจาย มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญคราง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน 
    เบื้องต้นทราบว่ารถปิกอัพมีผู้โดยสารจำนวน 6 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 2 ศพ รวมเป็น 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยรายชื่อผู้เสียชีวิต ได้แก่ 1.นางบุญอ้น หลาบมาลา อายุ 73 ปี ชาว ต.ท่าลี่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี 2.นางอรชร อ่อนประทุม อายุ 48 ปี อยู่แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 3.นางทองดี ถาโคตร อายุ 40 ปี ชาว ต.ห้วยเม็ก อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ 4.นางสมัย สารสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ชาว ต.ห้วยเม็ก อ.ห้วยเม็ก ส่วนผู้เสียชีวิตรายที่ 5 เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นใครระหว่างนายเข็ม สารสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ชาว ต.ห้วยเม็ก อ.ห้วยเม็ก หรือนายไสว อ่อนประทุม อายุ 50 ปี ชาวแขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ส่วนคนขับรถบรรทุกคือนายไพรัตน์ อายุ 45 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่
    พ.ต.ท.มนตรี แก้วปัญญา รอง ผกก.สอบสวน สภ.ศรีธาตุ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วงตีรถเปล่ามาจากทางด้าน อ.กุมภวาปี จะไป อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสายหลักถนนหลวงหมายเลข 2231 ส่วนรถปิกอัพขับมาจาก อ.โนนสะอาด มุ่งหน้ามา อ.ศรีธาตุ ถึงที่เกิดเหตุรถซึ่งเป็นสี่แยกยังไม่มีสัญญาณไฟจราจร ทั้งรถปิกอัพและรถสิบล้อต่างไม่มีใครชะลอความเร็ว จึงพุ่งชนประสานงากันเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีภาพวงจรปิดเห็นนาทีรถชนอย่างชัดเจน
    ด้านชาวบ้านในย่านนั้นระบุว่า สี่แยกนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจนได้ชื่อว่าสี่แยกร้อยศพ อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตั้งสัญญาณไฟจราจรด้วย และเพิ่มลูกระนาด เพราะถนนเส้นทางเป็นรอยต่อระหว่าง จ.กาฬสินธุ์และ จ.อุดรธานี มีรถสัญจรตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ที่สำคัญเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"