หนีบวชก็ยังไม่รอด! หนุ่มบังคับแฟนสาวถ่ายคลิปลามกขายหาเงินในกลุ่มโซเชียล พ่อเห็นถึงกับใจสลายพาลูกแจ้งความ


เพิ่มเพื่อน    

พ่อใจสลายเห็นคลิปอนาจารลูกสาว ว่อนโซเซียล พาเข้าขอความช่วยเหลือพัฒนาสังคมจังหวัดพิจิตร-พิษณุโลก พร้อมแจ้งความจนออกหมายจับผู้ต้องหาที่หลอกแฟนสาวให้มีเพศสัมพันธ์แล้วถ่ายรูปนำไปแบล็คเมล์ บังคับให้ร่วมเพศแบบสวิงกิ้งในกลุ่มโซเซียล เพื่อหารายได้ เผยก่อนถูกจับได้แอบบวชพระเพียง 3 วัน

13 ต.ค.63 - ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.พยู ธนะศรีสืบวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย นางอรนุช ชัยชาญ รักษาการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิจิตร และ นางเอื้องดอย นางเอื้องดอย กีรติบริบูรณ์ รักษาการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแอดมินเพจเฟซบุ๊กจัดให้ร่วมเพศแบบสวิงกิ้ง หารายได้จากการขายคลิปในโลกออนไลน์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 ได้มีพ่อของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาว จ.พิจิตร เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงาน สอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ว่าบุตรสาวได้ถูกนายณัฐภัทร จารุฤกษ์ หรือเอ็ม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 ม.1 ต.วังสำโรง อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ผู้ต้องหาได้ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย และพา น.ส.เอ ไปให้ผู้อื่นกระทำชำเรา ในลักษณะกลุ่ม (สวิงกิ้ง)

โดยนายเอ็มได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวขณะที่ น.ส.เอถูกกระทำชำเราไว้ จากนั้นได้นำภาพและคลิปไปเผยแพร่และโฆษณาในทวิตตอร์ และกลุ่มไลน์ เพื่อหารายได้ที่นายเอ็มได้จัดตั้งขึ้น โดยเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจจ่ายเงินจำนวน 600 บาท เพื่อเป็นค่าสมัครเข้ากลุ่ม และสามารถเข้าไปชมภาพถ่ายและคลิปที่ น.ส.เอ ถูกกระทำชำเราไว้

อีกทั้ง นายเอ็มได้พา น.ส.เอ ไปให้ผู้อื่นกระทำชำเรา ในลักษณะเดียวกันอีกหลายครั้งหลายพื้นที่ทั้ง จ.พิจิตร จ.เพชรบูรณ์ และ จ.พิษณุโลก ทำให้ น ส.เอได้รับความเสียหาย เนื่องจาก กรณีดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชนและเป็นการนำสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ สร้างความเสียหายแก่ผู้เสียหายเป็นอย่างมาก

ทางศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 6 จึงได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต และชุดปฏิบัติงานศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ภาค 6 ชุดปฏิบัติการกองบังคับการป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนขออนุมัติ หมายจับจากศาลจังหวัดพิษณุโลกวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ในฐานความผิด "เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อลวงไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" และเป็นความผิดฐาน "ผลิตมีไว้หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร เพื่อการค้า และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลใดๆที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้"

โดยได้ทำการสืบสวนและจับกุมนายเอ็ม ผู้ต้องหา ได้ที่ จ.พิจิตร และขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพิจิตรลงวันที่ 12 ตุลาคม 2563 ตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในการกระทำความผิด ตาม พระราชบัญญัติค้ามนุษย์

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่าจากการตรวจค้นได้ทำการตรวจยึด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่องเพื่อส่งตรวจพิสูจน์การกระทำความผิดต่อไป จากพฤติการณ์การกะทำผิดของนายเอ็มจะเห็นได้ว่านอกจากความผิดที่ปรากฏตามหมายจับแล้ว จะเห็นได้ว่ามีการกระทำที่เป็นธุระจัดหา จัดให้มีการค้าประเวณีจากการสวิงกิ้ง และเป็นผู้ถ่ายภาพผลิตสื่อลามกด้วยตนเอง โดยที่ผู้เสียหายไม่ยินยอม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหาประโยชน์รายได้ ซึ่งเป็นความผิดค้ามนุษย์

พ.ต.อ.ภาคภูมิ กล่าวอีกว่าพฤติกรรมของนายเอ็ม ผู้ต้องหา ได้ใช้วิธีการคบหาเป็นแฟนกับผู้เสียหายก่อน โดยคบกันได้ประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นได้ตั้งกล้องแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย จากนั้นได้นำคลิปมาข่มขู่ บังคับ ขืนใจ ให้ตัวผู้เสียหายต้องยอมไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งใน 3 จังหวัด คือ พิจิตร เพชรบูรณ์ และพิษณุโลก รวมทั้งยังมีการทำร้ายร่างกายผู้เสียหายอีกด้วย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานพยานแน่นหนา สามารถดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมายได้

นางอรนุช ชัยชาญ รักษาการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิจิตร กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นครั้งแรก เนื่องพ่อของ น.ส.เอ ได้เห็นภาพลูกสาวที่กลุ่มไลน์ของเพื่อน นำมาให้ดูว่าเป็นลูกสาวตัวเองหรือไม่ ผู้เป็นพ่อ เมื่อเห็นคลิปของลูกสาว ถึงตกใจและน้ำตาไหลพราก ตอนแรกก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้พาลูกสาวมาขอความเป็นธรรมและร้องเรียนกับ พมจ.พิจิตร หลังจากนั้นได้ประสานกับ ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต หรือ TICAC ตำรวจภูธรภาค 6 เพื่อดำเนินคดีกับนายเอ็ม

ล่าสุดทราบว่านายเอ็มได้นำแฟนสาวมาจัดฉากสวิ้งกิ้ง ในโรงแรงแห่งในที่พื้นที่ จ.พิษณุโลก จึงเริ่มหาข้อมูลและหลักฐานในการออกหมายจับดำเนินคดี เชื่อว่านายเอ็มก่อเหตุเช่นนี้ในพื้นที่หลายจังหวัด ทั้ง จ.นครสวรรค์ พิจิตร เพชรบูรณ์ และพิษณุโลก มีเหยื่อที่ยังไม่กล้าออกมาแจ้งความอีกหลายราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"