‘ปั้นจั่น ปรมะ’คิวแน่น 7วันเต็ม ยิ้มรับ“กามเทพออกศึก”ลงจออีกครั้ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นพระเอกหนุ่มอีกคนที่งานรุมแน่นจริงๆ สำหรับ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน เนื่องด้วยพิษโควิด-19 ทำให้งานที่รับไว้จำต้องเลื่อนเวลาการถ่ายทำออกไป ใครที่คิดถึงฝีไม้ลายมือของหนุ่มคนนี้ถึงเวลาแล้ว เพราะละครคลายเครียดที่ได้รับความความนิยม ได้กลับมาลงจอเรียกเสียงหัวเราะอีกครั้งกับ “กามเทพออกศึก” หนึ่งในซีรีส์ยาวเรื่องThe Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก

          ปั้นจั่น ปรมะ เผยว่า “ดีใจครับที่ละครเรื่อง กามเทพออกศึก จะกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆช่อง 3 อีกครั้ง เพราะส่วนตัวชอบซีรีส์ชุดนี้มาก ก็คิดว่าหลายๆคนคงยังคิดถึงคู่ปีมงคลและหอมหมื่นลี้อยู่นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ก็อาจจะสร้างรอยยิ้มให้ได้บ้างนะครับ

          ส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังจะออนแอร์ปลายปีนี้กับเรื่อง ตราบฟ้ามีตะวัน ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำก็มี สร้อยสะบันงา สายลับลิปกลอส และ ซ่อนกลิ่น ยังไงก็ฝากแฟนละครติดตามด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับละครนะครับ"

 

 

          กามเทพออกศึก เรื่องราวของหอมหมื่นลี้ (คริส หอวัง) เจ้าหน้าที่คิวปิดฮัต ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต หากไม่ได้แต่งเธอจะกลายสภาพเป็น “ผีจูออน” เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันไหนเวลาไหน ใบหน้าของเธอจะต้องจัดเต็มอยู่เสมอ ไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็นเป็นอันขาด ด้วยเหตุนี้หอมหมื่นลี้จึงไม่กล้ามีแฟน จนได้เจอกับ ปีมงคล (ปั้นจั่น ปรมะ) หนุ่มแท็กซี่ประจำตัว ทั้งคู่สนิทกันเพราะความเพี้ยนที่คล้ายกัน โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้เลยว่ากำลังตกเป็นเหยื่อในการทำหนังสั้น และเธอไม่ได้รู้จักเนื้อแท้ของหนุ่มคนนี้เลย!

          อย่าพลาดติดตามชม “กามเทพออกศึก” ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 21.53 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.48 น. เริ่มตอนแรก 21 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"