เด้งแล้วผอ.รร. โต้ลวนลามเด็ก


เพิ่มเพื่อน    


    สั่งย้าย ผอ.โรงเรียนพร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง หลังครูสาวพาเด็กชั้น ม.2 เข้าแจ้งความกระทำลวนลาม ลูบไล้ โอบกอด เจ้าตัวโต้ถูกตามรังควานมานานแล้ว
    เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมนี้ พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้สอบปากคำ น.ส.ภวรรค์อัมพร แถวโนนงิ้ว ครูภาษาไทยโรงเรียนบ้านทุ่งมน ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และนักเรียนหญิงชั้น ม.2 จำนวน 5 คน ที่ได้เข้าแจ้งความว่า ผอ.โรงเรียนกระทำลวนลาม โดยมีนางศิริพร น้อยพินิจ ผู้อำนวยการสำนักงานยุติธรรมจังหวัดขอนแก่น ร่วมรับฟัง
    เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา น.ส.ภวรรค์อัมพรได้นำ นร.หญิงทั้ง 5 คนเข้าแจ้งความตำรวจ ระบุ ผอ.โรงเรียนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มักจะมาโอบกอด ลูบไล้ที่แขน ที่หลัง และถามว่ามีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้เข้าไปหาที่ห้องทำงาน หรือถามว่ามีแฟนกันหรือยัง ซึ่งทุกคนเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวคือการลวนลาม ไม่ใช่ความเอ็นดูที่ครูมีต่อนักเรียน  
    ต่อมา นายชนะ สุ่มมาตย์ ผอ.ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) พร้อมด้วยรักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 ได้พบปะกับนักเรียนหญิงผู้เสียหายและครูภาษาไทย เพื่อรับฟังข้อมูลปัญหาเบื้องต้นจากปากเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำ
    นายชนะกล่าวว่า เหตุดังกล่าว ทาง รมว.ศึกษาธิการให้ความสนใจ และสั่งให้มีการตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมา ให้ความยุติธรรมกับทั้งฝ่ายนักเรียนผู้เสียหาย และผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้ถูกกล่าวหา เบื้องต้นในวันที่ 14 ต.ค.นี้ สำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 จะออกหนังสือคำสั่งให้ ผอ.โรงเรียนบ้านทุ่งมนเข้ามาช่วยราชการที่สำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 จนกว่าการสอบสวนข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วเสร็จ และได้มีการแต่งตั้งรักษาราชการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งมน นอกจากนี้ สพฐ.ขอนแก่น เขต 2 ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว 
    ด้าน ผอ.โรงเรียนบ้านทุ่งมนให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เรื่องที่เด็กนักเรียนกล่าวหาตนนั้นไม่เป็นความจริง ยืนยันไม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวตามที่ถูกแจ้งความ ส่วนครูที่พาเด็กไปแจ้งความก็มักจะตามกลั่นแกล้งตัวเองอยู่บ่อยครั้ง เรื่องนี้ตนพร้อมพิสูจน์ความจริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"