ควงปืนบุกเดี่ยว ชิงทองออโรร่า กวาด9หมื่นเผ่น


เพิ่มเพื่อน    


    โจรบุกเดี่ยวร้านทองในห้างบิ๊กซีสาขารัตนาธิเบศร์ ชักปืนกล็อกจี้พนักงานหญิง ชิงแหวนทอง 11 วง มูลค่า 9 หมื่นหลบหนี ตำรวจเชื่อไม่ใช่มืออาชีพเพราะมักน้อย
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ตุลาคมนี้ พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองในห้างทองออโรร่า ภายในห้างบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะพนักงานกำลังเตรียมเปิดร้าน ได้แหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 11 วง กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ
    จากการสอบสวนพนักงานขาย ให้การว่า ขณะที่พนักงาน 3 คนซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดกำลังเตรียมเปิดร้านอยู่ภายในร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อสีกรมท่าแขนยาว สวมรองเท้าแตะ คาดผ้าสีดำปิดบังใบหน้า ใส่ถุงมือยาง ถือปืนกล็อก ขนาด 9 มม. สีดำ เข้ามาในร้านพร้อมกับบังคับให้พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ส่งแหวนทองให้ ทางพนักงานจึงหยิบแหวนทอง 1 สลึงให้ไป 11 วง มูลค่าวงละ 8,190 บาท รวมทรัพย์สิน 90,090 บาท ใส่กระเป๋าที่เตรียมมา จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางบันไดเลื่อนและชนกับประตูกระจก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีเทา-ดำ หลบหนีไปทางสะพานพระนั่งเกล้า โดยมีพลเมืองดีขับรถเก๋งสีขาวไล่ติดตามไป แต่คลาดกันหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ากล้องสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน
    พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ทางร้านยังไม่ได้เปิดร้านให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เพียงแต่เพิ่งจะนำถาดแหวนทองออกมาใส่ตู้เพียง 1 ถาด แล้วคนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาวัตถุพยานและพยานบุคคล พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายเดินทางมาก่อเหตุและหลบหนี
    ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายรายนี้ไม่ใช่มืออาชีพ เพราะได้ทองไปไม่ถึงแสนบาทก็รีบออกจากร้าน ทั้งๆ ที่น่าจะหยิบทองไปได้มากกว่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บร่องรอยที่กระจกประตูทางออกที่คนร้ายวิ่งชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"