อย่ามาด่าผม!'หมอเหรียญทอง'ของขึ้น ยันเลิกระดมพลถูกต้องแล้ว เพราะรัฐบาลใช้พรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.63-  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อสถานการณ์มีแนวโน้มยกระดับการคุกคามพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์โดยมีความเสี่ยงว่าผู้ชุมนุมอาจบุกรุกพระราชฐาน ผมก็ต้องเตรียมพล ระดมประชาชนเพื่อพร้อมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์…แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนและผมทราบแน่ชัดว่ารัฐบาลเตรียมการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินและบังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาดแล้ว ผมก็ยกเลิกการเตรียมพล ผมจะดันทุรังไปเตรียมพล ระดมประชาชนในสถานการณ์ฉุกเฉินต่อไปกันทำไมล่ะครับ ผมประกาศยกเลิกนั้นมันก็ถูกต้องและสมควรอย่างยิ่งแล้ว

ดังนั้นท่านที่มาต่อว่า มาด่าว่า เปลี่ยนไป เปลี่ยนมา ไม่แน่นอน เอาแน่อะไรกับคนอย่างผมไม่ได้ ดังเช่น นาย อรุณ แก้วมาลา ฯลฯ ...ได้โปรดอย่ามาติดตามผมเลยครับ ผมรำคาญไอ้พวกเอาแต่วิจารณ์หน้าจอ ... ใครที่จะติดตามผม กรุณารู้จักคำว่า ‘ประเมินและประมาณสถานการณ์-ปรับเปลี่ยนและยกเลิกแผนการปฏิบัติ ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์’ ด้วยครับ…ไม่ใช่ว่าเอาแต่ดันทุรังเตรียมพลจนกลายเป็นผู้กระทำผิดประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเสียเอง มันโง่มากนะครับ รบอย่างโง่ๆ มันก็พาคนไปตาย ไปสูญเสียเพราะความโง่ครับ

ผมขอประทานโทษที่จำเป็นต้องขอบล๊อคคนจงรักภักดี ดังเช่น นาย อรุณ แก้วมาลา ฯลฯ ที่มาระบายความโกรธแค้นผิดที่ผิดทางกับผมนะครับ ผมก็โกรธแค้นเหมือนท่าน แต่ผมเอาจริง ผมเตรียมพลเพื่อพร้อมเข้าเผชิญหน้า แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไปในทางที่ไม่จำเป็นแล้ว ผมก็ประกาศยกเลิก...นี่แหละครับคือ ตัวอย่างของ ‘ประเมินและประมาณสถานการณ์-ปรับเปลี่ยนและยกเลิกแผนการปฏิบัติให้สอดคล้องกับสถานการณ์’ ครับ รู้ไว้ด้วยครับ...ไม่ใช่เอาแต่ใช้อารมณ์ เอาแต่วิจารณ์ ด่าคนทำงาน คนทำจริงผ่านหน้าจอ ให้เสียกำลังใจกันอย่างนี้ มันใช้ไม่ได้ครับ กรุณาอย่าติดตามและไปให้ไกลๆตีนด้วย ผมต้องเผชิญหน้ากับอริราชศัตรู แล้วยังต้องมาเผชิญหน้าคนจงรักภักดีแบบ 'โง่ บ้า เซ่อ' อย่าง นาย อรุณ แก้วมาลา แล้ว บอกตรงๆว่ารำคาญมาก

ขอประทานอภัยาธารณชทุกท่านที่ต้องระบายอารมณ์บ้างนะครับ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"