สถานการณ์สุกงอม 'วรงค์-ไทยภักดี' ประกาศรบแล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้

#ถึงเวลาปราบกบฏ

ในสถานการณ์ขณะนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น #กลุ่มไทยภักดี ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน เหล่าพสกนิกร คนไทยส่วนใหญ่ของประเทศ

ที่ได้ร่วมกันแสดงออกถึง #ความจงรักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเป็นภาพที่ยืนยันว่า หลักของประเทศไทยต้องมีสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อยู่ร่วมกัน

ส่วนเรื่องการที่เจ้าหน้าที่ได้เข้า #สลายการชุมนุม เมื่อเช้ามืดวันนี้ ถือได้ว่า เป็นการปฏิบัติการ ที่สมเหตุผลอย่างยิ่ง เนื่องจาก #ผู้ชุมนุมมีพฤติกรรมคุกคามพระราชินีอย่างซึ่งหน้า

ม็อบจึงขาดความชอบธรรม ในการชุมนุม และเป็นการยืนยันถึง สิ่งที่ #กลุ่มไทยภักดี กังวลมาตลอดนั่นคือ #ม็อบมีเจตนาล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

แม้จะมีการสลายการชุมนุม และจับกุมแกนนำไปแล้ว แต่สถานการณ์ก็ยังไม่น่าไว้วางใจ เพราะการชุมนุมครั้งนี้ #ผู้ที่สนับสนุนตัวจริง ทั้งนายธนาธร ปิยบุตร และช่อ ยังไม่ถูกดำเนินคดี

รวมทั้งเขายังสามารถ ปั่นกระแสผ่านโลกออนไลน์ ทั้งจากภายในประเทศ และต่างประเทศได้ตลอด จึงสมควรที่ #รัฐบาลต้องรุกให้ถึงที่สุด

สถานการณ์ขณะนี้ จึงสุกงอมเพียงพอ #ถึงจุดที่ต้องแตกหัก ที่รัฐบาลต้องดำเนินการ ให้ข้อเท็จจริง อธิบายประชาชน เชื่อมโยงผู้สนับสนุน โดยใช้กฏหมายให้เด็ดขาด มิฉะนั้นแล้ว รัฐบาลจะขาดความศรัทธาจากประชาชน

#ต้องจัดการคณะสามสัส


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"