'น้องรุ้ง' แกนนำคณะราษฎร 2563 ถึง ตชด.ภ.1 โดยสวัสดิภาพแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.30 น. นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้ประสานงานคณะก้าวหน้า  ได้เดินทางมาที่หน้าตชด.ภ.1 เพื่อจะเข้าไปด้านในเพื่อพบตัวผู้ที่ถูกคุมขังด้านใน แต่เจ้าหน้าที่ซึ่งประจำด้านหน้าทางเข้าไม่สามารถให้เข้าไปด้านในได้และให้รอด้านนอก

นายพงศธร  เผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาเพื่อประสานงานเบื้องต้นว่า มีผู้ใดถูกควบคุมตัวมาด้านในเพื่อเตรียมหลักฐานมาช่วยเหลือประกันตัว ได้อย่างถูกต้อง เพราะทราบว่าจับตัวมาจำนวนทั้งหมดหลายคน ซึ่งภายในมีการจับกุมใครมาบ้างนั้นตนเองยังไม่ทราบ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเวลา 09.00 น. ได้มีทนายไม่ทราบชื่อจำนวน 2 คนขับรถมาจอดที่บริเวณด้านหน้าโดยแจ้งว่าจะเดินทางเข้าไปด้านใน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ประสานงานกับทางด้านใน ก่อนจะอนุญาติให้เข้าไปด้านในได้ 

เวลา 09.20 น. ได้มีรถบัสของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน จำนวน 9 คัน รถบรรทุก 2 คัน รถพยาบาลของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รถเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตำรวจ อีก จำนวน 2 คัน นอกจากนี้ยังมีชุดควบคุมฝูงชนของตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี อีก 14 โรงพัก เดินทางเข้าไปประจำการอยู่ด้านใน 

เวลา 09.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุม นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง แกนนำม็อบคณะราษฎร 2563 เดินทางมาถึง ตชด.ภ.1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"