'เดี่ยว สุริยนต์'แนะ! มาดูมวยไทยไฟท์ อย่าลืมพกหน้ากาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งพิธีกรประจำรายการไทยไฟท์ คู่กับดารานักแสดง เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ สำหรับดาราหนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ซึ่งการกลับมารับหน้าที่พิธีกรรายการมวยอีกครั้ง ก็ยังเป็นเรื่องที่สนุกและตื่นเต้นเร้าใจในการทำหน้าที่เสมอ

          ทั้งนี้หนุ่มเดี่ยว ยังขอเชิญชวนทุกคนที่เข้ามาดูมวยสดในสนามจริงกับรายการ Thai Fight Begins ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่เซ็นทรัลพลาซ่าเวสเกต อย่าลืมวิถีนิว นอร์มอล ให้ยืดอกพกหน้ากาก มาชมมวยด้วย

          “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรคู่หูคนเดิมกับเป๊ก เปรมณัช อีกครั้ง ในรายการ มวยไทยไฟท์ (Thai Fight Begins) ในครั้งนี้ ซึ่งการได้ชมมวยและดูสดในสนามจริงยังเป็นเรื่องสนุกและตื่นเต้นเร้าใจทุกครั้ง มันช่วยให้สารอะดรีนาลีนหลั่งและเลือดสูบฉีดเป็นอย่างดีเลย มวยแต่ละคู่ระหว่างคนไทยที่ชกกับฝรั่ง สนุกมากๆ ทุกคนปล่อยอาวุธกันอย่างเต็มที่จริงๆ

          ซึ่งไทยไฟท์ครั้งนี้ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ก็จะมีคู่สนุกๆ ดังๆ มากมาย  และต้อนรับการกลับมาของ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ  ฉายา โหดขั้นเทพ ที่ห่างหายเวทีไปนาน และ ไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง ฉายา ขุนศอกอำมหิต รวมถึง เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม สาวหล่อจอมระห่ำ  นักมวยหญิงเดี่ยวในรายการ ว่าจะขย้ำคู่ต่อสู้ต่างชาติได้หรือไม่ และที่สำคัญทุกคนที่ไปชมสดในสนามจริงวันเสาร์นี้ อย่าลืม ยืดอกพกหน้ากาก กันไปด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  deawsuriyont


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"