'เดี่ยว สุริยนต์'ส่งสุขภาพดีแทนกำลังใจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19  FARM MEE อาหารสุขภาพ  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ทางเลือกอิสระของคนรักสุขภาพ โดย บริษัท ซีพี บี แอนด์ เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกค้าทุกกลุ่มอาชีพ ส่ง เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล  พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ

          นำทีมลงพื้นที่ชุมชนชายคลองบางบัว และชุมชนซอยวิภาวดี 64 กรุงเทพฯ แจกอาหารเพื่อสุขภาพ, น้ำผลไม้, หน้ากากผ้ามัสลิน, ไข่ไก่ออร์แกนิค, ถุงผ้า, เจลแอลกอฮอล์ และเบเกอรี่ รวมทั้งสิ้นจำนวน 1,500 ชุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจพร้อมสุขภาพที่ดีถึงมือผู้ได้รับผลกระทบ และใส่ใจถึงการปรับตัวของกลุ่มลูกค้ากับชีวิตในรูปแบบ New Normal

          เดี่ยว สุริยนต์  เล่าว่า “เป็นโอกาสดีมากเลยที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบด้วยตัวเอง ซึ่งในวันนี้ได้นำอาหารเพื่อสุขภาพและน้ำผลไม้จาก FARM MEE พร้อมหน้ากากผ้า และเจลแอลกอฮอลล์ เพื่อส่งต่อกับการปรับตัวในชีวิตรูปแบบ New Normal ที่หลังจากนี้เราต้องหันมาดูแล ใส่ใจเรื่องสุขอนามัยทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น ผมขอเป็นตัวแทนในการส่งกำลังใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบ และหวังว่าเราทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"