'สุดสาคร-มังกร'ลงพื้นที่ช่วยชาวปักธงชัย จากภัยน้ำท่วมโคราช


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีข่าวน้ำท่วมสูงในอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านในชุมชนได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมเป็นเวลาหลายวัน ทางช่อง 8 และบริษัทไทยไฟท์ ได้นำดารานักแสดงจากช่อง 8 อาทิ มังกร ปภาวิน, ภูมิ ภูริพันธ์ จากละคร ขุมทรัพย์ลำโขง และทีมนักมวยจากเวทีมวย ไทยไฟท์-โคราช อาทิ สุดสาคร ส.กลิ่นมี , เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม , พยัคฆ์สมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และไทรโยค พุ่มพันธ์ม่วง

          มี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา , นายมงคล ประยูรหงษ์ นายกเทศบาลเมืองปักธงชัย พร้อมด้วยนาย นพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานไทยไฟท์ เข้ามาร่วมช่วยกันทำอาหาร และแพคอุปกรณ์ยังชีพต่าง ๆ เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในอำเภอปักธงชัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ภัยพิบัติน้ำท่วมบ้านเรือน โดยได้นำเรือท้องแบน เรือยาง เข้าช่วยเหลือบริการชาวบ้านถึงพื้นที่น้ำท่วมด้านในชุมชน และส่งมอบอาหาร น้ำดื่ม รวมถึงช่วยดูแลทรัพย์สิน ช่วยยกสิ่งของขึ้นที่สูง และช่วยอพยพคนออกจากพื้นที่เสียงภัยน้ำท่วม อีกด้วย

          ทั้งนี้ สุดสาคร ส.กลิ่นมี ตัวแทนนักมวยจากไทยไฟท์ กล่าวว่า "วันนี้พวกเราทีมนักมวยจากรายการไทยไฟท์ ก็ได้เข้าพื้นที่เพื่อเข้ามาช่วยเหลือชาวโชคชัย โคราช ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมบ้านเรือน โดยนำข้าวสารอาหารแห้ง อุปกรณ์ยังชีพมามอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ก็อยากขอให้ทุกคนปลอดภัยและมีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไป และหวังว่าอีกไม่นานระดับน้ำจะลดลงไปในเร็ววันนะครับ ขอบคุณครับ"

          ด้าน มังกร ปภาวิน ตัวแทนดารานักแสดงจากละคร ขุมทรัพย์ลำโขง ช่อง 8 กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมและทีมนักแสดงจากละครขุมทรัพย์ลำโขง ทุกคนก็ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านอ.โชคชัย รวมถึงยังมีอีกหลายพื้นที่ในโคราชที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมในครั้งนี้นะครับ ตอนนี้มีหลายหน่วยงานก็เตรียมลงพื้นที่ให้การช่วยเหลืออยู่ ขอให้ทุกคนในพื้นที่ปลอดภัยและดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”  

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"