'ไมค์' ลั่นสลายชุมนุมเจอดีแน่ เปรียบเป็นหมาจนตรอกจะสู้จนตัวตาย!


เพิ่มเพื่อน    


15 ต.ค.63 - เวลา 16.30 น.นายภาณุพงศ์ จาดนอก  แกนนำกลุ่มคณะราฎร 2563 ปราศรับกับมวลชนที่บริเวณแยกราชประสงค์ ว่า ยังไม่ทำอะไรยึดราชประสงค์เรียบร้อยแล้ว  ไม่ว่าใครจะโดนจับก็ตาม แต่ตนจะสานต่ออุดมการณ์ให้พี่น้องทุกคน ถ้าวันนี้จะมีการสลายการชุมนุมอีกมึงเจอกูแน่ เมื่อวานมันจับเพื่อนเราไป วันนี้เราได้ทำการยึดราชประสงค์ที่เคยมีคนตายวันนี้จึงต้องมาเรียกร้องให้ปล่อยเพื่อนเราออกมา

นายภาณุพงศ์ กล่าวว่าตอน 10 โมงเช้าได้รับรายงานมีเจ้าหน้าที่ทหารเข้าไปประจำการที่รัฐสภา นี่คือกลิ่นไอของรัฐประหาร มันอาจจะมีการรัฐประหารอีกครั้งหนึ่ง ถ้ามีการรัฐประหารอีกครั้งหนึ่งประชาชนไม่ยอมเด็ดขาด หากมีการรัฐประหารคนที่เซ็นคือคนกบฏ

ถ้าผมเป็นเปาบุ้นจิ้นคงต้องสั่งประหารด้วยเครื่องประหารหัวมังกรเพราะเราไม่ชอบให้ทรราชมาปกครองแผ่นดิน วันนี้เราจะไม่ถอยอีกแล้วโดยพวกเราจะสู้ไปด้วยกันถ้าเพื่อนเรายังติดคุกเราจะยอมติดกับเพื่อนเราด้วย แต่ถ้าใครหน้าไหนอย่ามาจับกูมาให้แต่งตัวเต็มเครื่องแบบให้สมเกียรติดูด้วย

"คิดว่าสถานการณ์แบบเมื่อคืนจะไม่เกิดขึ้นอีกเพราะเราไม่มีที่จะให้ถอยแล้ว เราเป็นหมาจนตรอกคำว่าหมาจนตรอกคือสู้จนตัวตาย" ไมค์ ภาณุพงศ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"