"คล็อปป์"หยอด"ทอฟฟี่"บอกรู้อยู่แล้วมีสิทธิลุ้นแชมป์อีกทีมหลังได้"คาร์โล"


เพิ่มเพื่อน    

แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เกน คล็อปป์ จะเปิดศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ บุกถิ่น เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้ บอสชาวเยอรมัน รับ เคยคิดอยู่แล้วว่า ทีมคู่อริร่วมเมืองอาจขึ้นมาเป็นอุปสรรคต่อการลุ้นแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้หลังจากที่ไปคว้าตัวยอดกุนซืออย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ มาเป็นนายใหม่ที่กูดิสันปาร์ค พร้อมกับเอ่ยปากชม ทีมคู่แข่ง มีการเสริมทัพนักเตะมาอย่างสุดยอดเมื่อตอนซัมเมอร์
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารงพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้าศึกแห่งศักดิ์ศรี เปิดบ้านรับการไปเยือนของทีมคู่ปรับร่วมเมืองเดียวกัน คือ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะเป็น บิ๊กแมทช์ เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่น่าติดตามที่สุดในรอบหลายปี
    คล็อปป์ บอกว่าเขาไม่ได้รู้สึกประหลาดใจกับความสำเร็จของ เอฟเวอร์ตัน จากผลงานในช่วงออกสตาร์ท ด้วยฝีมือการุมทีมของ อันเชล็อตติ ยิ่งเมื่อรวมกับการซื้อนักเตะเสริมทัพที่ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อช่วงซัมเมอร์
    "สิ่งที่ผมคิดถึงเกี่ยวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้เป็นความลับ ผมเคารพในความสามารถของเขาอย่างมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่ง ตอนที่ผมได้ยินว่าเขาจะเซ็นสัญญาให้ เอฟเวอร์ตัน ตอนนั้นผมคิดว่าทีมที่มีจะสิทธิเบียดลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวทีมถัดไปมาแล้ว"
    "พวกเขาทำการเสริมทัพได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อตอนซัเมมอณ์ พวกเขาเจอนักเตะที่พวกเขาต้องการที่จะสามารถช่วยยกระดับทีมที่ดีอยู่แล้วขึ้นมาได้อีก"
    "เมื่อพวกเขายิ่งคุ้นเคยกับสิ่งที่ คาร์โล ต้องการให้พวกเขาทำ ก็ยิ่งจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น"
    ฟอร์มอันสุดยอดของ โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน ที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูให้ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาล นี้ คือ องค์ประกอบสำคัญ ขณะที่ภาพรวมของทีมก็ยิ่งดูดีไปหมดที่กูดิสันปาร์ค"
    "คัลเวิร์ท-ลูวิน ผมคิดจริงๆว่าเขาจะต้องพัฒนาก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกระดับแนวหน้าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และตอนนี้เขายังมีผู้เล่นระดับท็อปคลาส ช่วยเกมรุกจากทางปีกอย่างทั้ง ฮาเมส โรดริเกส กับ ริชาร์ลิสัน ส่วนมิดฟิลด์ก้ฒี อัลลัน กับใครอีกคนที่คิดว่าน่าจะเป็น ซิกูร์ดสัน พวกเขามีทีมที่ดีมากๆ แนวรับก็ดีขึ้น มันจะต้องเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆแน่นอน"
    เอฟเวอร์ตัน เคยคว้าชัยในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งสุดท้าย เมื่อ 10 ปีที่แล้ว พอดีในวันเสาร์นี้ โดยเกิดขึ้นหลังสุดคือในปี 2010

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"