"โอเล"ป้อง"แม็คไกวร์"แต่เยือนสาลิกาอาจเจอดร็อป


เพิ่มเพื่อน    



โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ให้กำลังใจ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะแก้ตัวกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ หลังจากฟอร์มตกอย่างน่ากลัว ล่าสุดไปโดนไล่ออกในเกมทีมชาติ ส่งผลอย่างมากต่อการที่ อังกฤษ แพ้คาบ้านต่อ เดนมาร์ก เมื่อคืนวันพุธ แต่บอสทีมปีศาจแดง ยังไม่มั่นใจว่าจะให้ กัปตันทีมลงเตะในนัดที่เจอ นิวคาสเซิล คืนวันเสาร์นี้ หรือไม่ อ้างว่า สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์หลังศึกเนชั่นส์ ลีก
    โซลค์ชาร์ เผยว่า แม็คไกวร์ มีอาการบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย ก่อนที่เขาจะโดนไล่ออกในเกมระหว่าง อังกฤษ กับ เดนมาร์ก เมื่อกลางสัปดาห์ และมีการตรวจเช็คอีกครั้งเมื่อวันศุกร์
    ใบแดงของ แม็คไกวร์ คือสัญญาณอันตรายล่าสุด สำหรับแนวรับของทีมปีศาจแดงในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ หลังจากที่เขาโดนจับกุมจากเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างไปพักผ่อนที่ กรีซ ซึงตอนนั้นเป็นพักเบรกสั้นๆช่วงพรีซีซั่น เข้าใจว่า นักเตะกำลังมีปัญหารบกวนในจิตใจ และส่งผลต่อฟอร์มของเขาหลังจากนั้น
    "แฮร์รี่ เป็นนักเตะที่มีความพยายามสูงมาก และผมรู้ว่าเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งอีกครั้งได้ในไม่ช้า เาต้องการลงสนาม ต้องการซ้อมหนักเพื่อแก้ไขในสิ่งที่เขาถูกวิจารณ์ใน 2 นัดหลัง"
    "เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนที่เขาจะโดนไล่ออก ซึ่งเราจะต้องดูอาการของเขาอีกครั้งก่อนตัดสินใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมต่อไปหรือไม่"
    ปัญหาของ แม็คไกวร์ ดุจะมีผลต่อทีมอย่างมาก และนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 3 นัด ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทช้ากว่าทีมอื่นหนึ่งสัปดาห์ ก็แพ้ไปแล้ว 2 ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเกมที่ทีมปีศาจแดง โดน ท็อตแน่ม ยิงถล่มคาบ้าน 6-1
    โซลค์ชาร์ เผยว่าเขาคอยติดต่อพูดคุยกับนักเตะของเขาหลายคนตลอดช่วงเบรกทีมชาติ และก็คาดหวังให้พวกเขาเรียกฟอร์มกลับมาได้ในเกมที่ เซนต์เจมส์ปาร์ค เสาร์นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"