ไม่พลาด!เจ้าของวลีสงคราม 2 ระบอบ ปลุกฝ่ายค้านยกระดับการต่อสู้โค่นเผด็จการทรราชให้มันจบที่รุ่นเรา


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.63 - นายนคร มาฉิม สมาชิกพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

พรรคฝ่ายค้าน จะต้องยกระดับการต่อสู้ ร่วมกับมวลชน เพื่อโค่นเผด็จการทรราชให้มันจบที่รุ่นเรา

การชุมนุมของ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนฝ่ายประชาธิปไตย เพื่อขับไล่รัฐบาลเผด็จการทรราช เข้มข้น หลากหลาย และ กระจายไปทั่วประเทศ คนไทยและสังคมโลกรู้และจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เห็นถึงความโหดร้ายของรัฐบาลเผด็จการทรราชที่ได้ใช้ทั้งกฎหมาย ใช้ทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร มวลชนจัดตั้งเสื้อเหลือง สกัดกั้น ทำร้าย ทำลายขบวนการประชาธิปไตยทุกรูปแบบ จนถึงล่าสุดใช้วิธีการสลายการชุมนุมด้วยวิธีการรุนแรงเมื่อคืนนี้ ที่ทุกฝ่ายต่างประณามการกระทำเกินกว่าเหตุของรัฐบาลเผด็จการทรราช แนวรบนอกสภาทำได้ดีที่สุด และเป็นหนทางเดียวที่จะโค่นล้มระบอบเผด็จการลงได้

แนวรบในสภา ฝ่ายประชาธิปไตยคือ สส ฝ่ายค้าน ทุกท่าน ทุกพรรค รู้และเข้าใจดีว่า ในสภา ไม่มีวันชนะรัฐบาลเผด็จการทรราชได้ เพราะกฎหมายรัฐธรรมนูญ และองคาพยพของเผด็จการครอบคลุมทุกอย่างเบ็ดเสร็จ รวมไปถึง องค์กรอิสระ กระบวนการยุติธรรมและข้าราชการระดับสูงที่มีอำนาจสั่งการ ต่างเป็นสมุนบริวารของจอมเผด็จการทั้งสิ้น ในสภาจึงไม่มีวันชนะได้เลย
เมื่อถึงจุดนี้ที่มวลชนนอกสภาจุดติด พรรคการเมืองฝ่ายค้านควรหยุดเป็นเครื่องมือสร้างความชอบธรรมให้ระบอบเผด็จการ แล้วพิจารณาลาออก มาร่วมกับมวลชนต่อสู้

รัฐบาลเผด็จการทรราช จะหมดข้ออ้าง และไม่มีความชอบธรรมเหลืออยู่อีกต่อไปที่จะอ้างต่อสังคมโลกและโลกก็จะไม่ยอมรับรัฐบาลเผด็จการซ่อนรูปนี้อีกยอมเสียสละเพื่อประชาชนและประชาธิปไตยเถิด พี่น้องเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ให้จอมเผด็จการและรัฐบาลเผด็จการทรราชมันจบที่รุ่นเรา นำการปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่ประเทศของเรา เพื่อประชาชนและประชาธิปไตย เพื่อลูกหลานของเราทุกคน

อย่ายอมให้ระบอบเผด็จการทรราชนี้กดขี่ ข่มเหง อีกต่อไป

# ร่วมกันโค่นล้มเผด็จการทรราช

# ให้มันจบที่รุ่นเรา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"