'ต่าย สายธาร'รับปากจะดูแล'แม่สีดา'แทน'อ๊อฟ อภิชาติ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน เพราะไปลุยงานด้านจิตอาสากับมูลนิธิร่วมกตัญญู อดีตนางเอกสาว ต่าย-สายธาร นิยมการณ์ มาเปิดใจในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ว่ารักในการทำงานของหน่วยกู้ชีพ ที่ต้องอยู่กับความเป็นความตายตลอดเวลาเพราะอยากตอบแทนประชาชน

           นอกจากเรื่องจิตอาสาแล้วเจ้าตัวยังเปิดใจถึงเรื่องที่คอยดูแล แม่สีดา พัวพิมล คุณแม่ของ อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล อดีตเพื่อนชายคนสนิทที่ล่วงลับไปแล้ว ว่าจะดูแลกันไปเรื่อยๆ อย่างดี

          “คำว่าสัจจะ สัจจะให้ไปแล้วก็ต้องทำ แล้วอีกอย่างนึงคือต่ายไม่ได้จะมาพูดเพื่อให้คนเห็นว่าฉันเป็นคนดีนะ แต่เราอยากทำให้เห็นว่านี่คือความว่าสัจจะที่แท้จริง แล้วอีกอย่างนึงคือต่ายมีความรู้สึกว่าถ้าด้วยวัยขนาดนี้หรืออะไรอย่างนี้ ถ้าเป็นแม่ต่าย ต่ายอยากให้เขาสบาย อยากให้เขาอยู่บ้าน แต่หมายถึงคุณแม่สีดายังแข็งแรงอยู่นะคะ แล้วก็ทางน้องของคุณอ๊อฟเขาก็ยังดูแลอยู่ หลายคนอาจจะคิดว่าน้องไม่ดูแลเหรอ น้องยังดูแลอยู่ เพียงแต่ว่าเขาก็จะต้องมีภาระในส่วนของเขา

          แต่ว่าในเรื่องส่วนตัวของแม่สีดา ตัวต่ายเองเรียนตรงๆ ว่าก็ไม่ได้ก้าวก่ายไม่ได้ทราบอะไรมาก มีพาไปทานข้าว ไปเจอกัน อะไรอย่างนี้ อันนี้คือสิ่งที่ ต่ายทำได้ แล้วก็ไปให้กำลังใจ บางทีก็โทรถามตลอด บางที่แม่ทักไลน์มาหรืออะไรอย่างนี้ ต่ายก็อาจจะไม่ได้ตอบแต่แม่จะรู้ คือเป็นอย่างนี้ตลอดค่ะ ก็ดูแลกันไปเท่าที่ทำได้”


 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"